หยาดฉงนโจรหัวสูง ฉกแต่ของแบรนด์เนม ราคาแพงเท่านั้น


ทำเอานางเอกนัยน์ตาโต "หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล" ตกอยู่ในอาการผวา

      เพราะเมื่อคืนวันที่ 8 ก.ย.51 เวลาประมาณ 20.00-21.00น บ้านของสาวหยาดถูกโจรเข้างัดบ้าน โดยได้เข้าทางประตูหน้าบ้าน ได้ทรัพย์สินไปมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท โดยทางบิดาและมารดาของสาวหยาดได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.ตลิ่งชัน

     
และในวันนี้(9ก .ย. 51) เวลา 14.00 น. ในกองถ่ายละคร "สายสืบเดลิเวอรี่" ที่สาวหยาดร่วมแสดงด้วยนั้น สาวหยาดได้เปิดใจสัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

     
เรื่องเกิดเมื่อคืนนี้น่าจะสักประมาฯช่วง 2-3 ทุ่ม คือคุณพ่อของหยาดออกจากบ้านไปประมาณ 2 ทุ่ม แล้วก็กลับเข้ามาประมาณ 3 ทุ่ม  โจรน่าจะใช้เวลาประมาณ 40 นาทีได้ในการขโมยของ และคิดว่าโจรน่าจะซุ่มดูอยู่นานแล้วว่าจะเข้าไปขโมยยังไง แต่หยาดถึงบ้าน 4 ทุ่ม

     
โจรงัดประตูหน้าบ้านเข้าไป โดยเข้าไปที่ห้องของคุณพ่อคุณแม่ก่อน แต่ไม่สามารถเอาทรัพย์สินอะไรไปได้ ก็เลยมาที่ห้องหยาด แล้วเข้ามาเจอตู้สมบัติที่หยาดใส่ของไว้ หายไปทั้งตู้ แล้วก็ขนรื้อของไป โดยได้เลือกเอาเฉพาะของแบรนด์เนมไปหมดเลย

     
ทรัพย์สินที่หายก็มี แว่นตากันแดน 10 อัน นาฬิกาที่เอาไปหมดทุกเรือนราคาหลักแสน 8 เรือน เหลือเรือนราคาไม่กี่พันไว้ให้เรือนเดียว แล้วก็เสื้อผ้า น้ำหอม 10 กว่าขวด ตุ้มหูเพชร สร้อยคอเพชร 5-6 เส้น แหวนเพชร 5 วง เครื่องประดับ กระเป๋าแบรนด์เนมหลายใบ รวมๆ แล้วมูลค่าประมาณ 2 ล้านกว่าบาท ส่วนห้องพี่ชายก็ถูกเอาเสื้อผ้าแบรนด์เนมไป แล้วก็เอาเกมเพลย์สเตชั่นไปอีก 1 เครื่อง

     
ซึ่งของที่หายทั้งหมดเป็นของที่หยาดซื้อเองทั้งนั้น และก็เป็นของสะสมด้วย เป็นของที่เป็นลิมิตเต็ดอิดีชั่น เป็นพวกของที่มีจำนวนจำกัด หายไปก็หาอีกไม่ได้แล้ว เขาก็คงจะเป็นโจรที่มีระดับ เพราะเลือกของแบรนด์เนมที่มีราคาแพงๆ เท่านั้น
 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์