ตั๊ก บงกชพบรักใหม่ผู้กำกับหนังเมืองคานส์

พับโปรเจ็คต์ทำหนังไปอย่างแน่นอนแล้ว แต่ถึงงานจะไม่รุ่งแต่ความรักครั้งใหม่กำลังจะเริ่มก่อตัว ดาราสาวเซ็กซี่‘ตั๊ก’บงกช คงมาลัย เปิดใจอย่างเขินๆว่า

หลังล้มโครงการทำหนัง ตอนนี้ก็รับงานแสดงอย่างเดียวเลยค่ะ แล้วตั๊กจะบินไปฝรั่งเศสค่ะ พอดีมีโมเดลลิ่งอยู่ที่นั่นก็เลยไปสมัคร แล้วตั๊กไปแคสต์มาแล้วค่ะ พอดีตั๊กมีเพื่อนที่เพิ่งคบกันดูใจกันเป็นคนฝรั่งเศสอายุประมาณ30ปี บอกชื่อไม่ได้ค่ะ เดี๋ยวโดนแม่ตบ(หัวเราะ) จริงๆตั๊กรู้จักกับเขามานานแล้ว ตั๊กชอบเขาตรงที่เขาเป็นคนดีน่ารักดี และเขาก็อยู่วงการภาพยนตร์ฝรั่งเศสมานานแล้ว เป็นผู้กำกับ อยู่เมืองคานส์ ตอนนี้ตั๊กอาจจะบินไปๆมาๆระหว่างฝรั่งเศสกับไทย แต่คิดว่าอีก2ปีคงย้ายไปอยู่ที่โน่น ไม่ได้ตามเขาไป แต่จะไปอยู่ที่โน่นเพื่อทำงานภาพยนตร์


เขาแนะนำให้ตั๊กลองไปแคสต์ดู

“พอดีตั๊กโทรหาเขาแล้วได้ติดต่อได้คุยกัน แล้วพอดีเขาบินมาหาตั๊ก และภาพยนตร์เรื่องที่แล้วUP TO YOU ซึ่งเขาก็เป็นคนหาหนังเรื่องนี้ให้ เราอีเมล์คุยกันตลอดแต่คราวนี้เขาบินมาหาเรา ก็พาเขาเที่ยวบ้าง เขาก็ถามตั๊กว่าถ้าเกิดตั๊กรักหนังจริง ลองไปอยู่ที่โน่นมั้ย ตั๊กอยากเรียนให้จบก่อนและอยากเคลียร์หนี้สินซึ่งตั๊กเอามาเปิดโรงงานน้ำพริกให้แม่

กับคนนี้เร็วเกินไปหรือเปล่าที่มาคบกัน

“เป็นเพื่อนกันมาก่อน คือเขาอายุมากแต่เขาเป็นฝรั่งมากก็จะคบเราเหมือนพื่อน เขาพูดไทยไม่ได้เลยและพูดอังกฤษไม่ชัดเลย ก็พยายามกันอยู่คะ เขาเป็นคนนิสัยดี น่ารัก จริงใจค่ะ เราคบกับเขามาได้1เดือนเองค่ะ ตั๊กประทับใจเขาตรงที่เขารักหนังเหมือนตั๊กและเรารู้สึกว่าอยู่กับเขาแล้วเหมือนอยู่ในความฝันของตั๊กและเขาเป็นแรงผลักดันที่ดีในเรื่องของภาพยนตร์”


เผื่อใจบ้างหรือเปล่า

“เผื่อค่ะ เขาอยู่ฝรั่งเศส ได้เห็นหน้ากันบ้างทางเมล์ เวปแคม จะตั้งกล้องเจอกันทุกวันเลย ช่วงนี้อินเลิฟอยู่ในช่วงโปรโมชั่น”

เขาทราบหรือเปล่าว่าเราเคยมีใครมาก่อนและมีข่าวต่างๆออกมา

“เขารู้ค่ะเขาไม่ถามตั๊กเรื่องส่วนตัวเท่าไหร่ ตั๊กเอาข่าวหลายข่าวมาให้เขาดูหรือเล่าให้เขาฟังว่าเราเสียใจด้านไหนบ้าง ซึ่งเขาก็เข้าใจว่าความเป็นอยู่ของเราในเมืองไทยเป็นอย่างไร คนมองตั๊กในแง่ไหนเขารู้หมดค่ะ เขาก็เลยบอกว่าคุณมีความสามารถขนาดนี้ไปอยู่ที่ฝรั่งเศสมั้ย ที่นั่นเขาอยากได้คนที่รักหนังมากนะ คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร แม่บอกว่าไม่อยากยุ่งแล้ว และตั๊กก็ไม่เคยคุยเรื่องนี้กับแม่ด้วย เพราะตอนนี้เขายังเป็นเพื่อนแต่ถ้าเกิดว่าซีเรียสมากกว่านี้ค่อยคุย แต่คุยว่าจะย้ายไปอยู่ที่ฝรั่งเศสคุยกันแล้ว แม่ก็อยากไปที่โน่นอากาศดี

กลัวความรักครั้งนี้จะผิดหวังเหมือนครั้งก่อนหรือเปล่า?

“ไม่นะเวลาตั๊กมีแฟนเป็นชาวต่างชาติเขาจะรักตั๊ก แต่ตั๊กว่าตั๊กมีแฟนเป็นคนไทยไม่ค่อยรุ่งเท่าไหร่(หัวเราะ)”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์