ปัดจับปลาสองมือตอง โต้กิ๊กนักเรียนนอก


"ตอง" ภัครมัย โปตระนันทน์ โต้จับปลาสองมือ หลังตกเป็นข่าวกับหนุ่มนักเรียนนอก "ทิม" พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ รับความสัมพันธ์กับ "พระดุ๊ก" ประพุฒ กำลังเอก ยังเหมือนเดิม


นื่องจากเพื่อนหนุ่มที่สนิทที่สุด "พระดุ๊ก" ประพุฒ กำลังบวช แต่ช่วงนี้เองก็มีข่าวออกมาว่าดาราสาว "ตอง" ภัครมัย กำลังปลูกต้นรักกับหนุ่มนักเรียนนอก "ทิม" พิธา ทั้งนี้ดาราสาวกล่าวถึงเรื่องนี้


"เราบริสุทธิ์ใจ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน (เปิดโอกาสให้ทิมไหม) ตบมือข้างเดียวมันคงไม่ดัง ต้องรอดูต่อไปเรื่อยๆ มันอยู่ที่เวลามากกว่า ตอนนี้ยังไม่ได้มีอะไร

(เขามาจีบไหม)
ต้องถามเขา แต่ตอนนี้เขากลับไปเรียนที่บอสตัน

(ช่วงนี้ระยะทางพิสูจน์ความรักไหม)
ก็เป็นเรื่องปกติ ตองก็ทำงาน เขาไปเรียน ตองว่าทุกอย่างมันอยู่ที่บทสรุปวันสุดท้ายมากกว่า วันนี้มันไม่มีอะไร อย่าเพิ่งคิด
 
(มีโทรมาคุยไหม) ก็คุยบ้าง" ตองกล่าว


ถามต่อ ว่าข่าวนี้ มีผลอะไรอะไรกับ "พระดุ๊ก" ประพุฒ ไหม ดาราสาวยอมรับ ว่าไม่มี อีกทั้งยืนยันว่า "ทิม" เป็นเพื่อนคนหนึ่งเท่านั้น


"ตองก็มีเพื่อนเยอะแยะไป พระท่านก็อยู่ในศาสนาด้วย ก็เป็นเรื่องปกติที่ตองมีเพื่อน เขาก็น่าจะรู้จักพระด้วย ณ วันหนึ่ง ตอบได้ จะมีคำตอบให้ แต่ ณ วันนี้ยังไม่มีคำตอบให้ กับพระท่านตอนนี้ก็เหมือนเดิม เร็วๆ นี้ท่านอาจจะสึก ล่าสุดเพิ่งไปงานวันเกิดคุณพ่อพระที่บ้านมา พระท่านไปสวดให้พรคุณพ่อด้วย


อย่างที่บอกว่าเดี๋ยวรอดูแล้วกัน ตองใช้ชีวิตไปตามปกติ จริงๆ ถ้าถาม ว่ามีเพื่อนมั้ย ตองมีเพื่อนแยอะ แต่ทิมอาจจะสนิทหน่อย เพราะเขาเป็นคนตลก เฮฮา บ้าๆ เหมือนกัน เขาก็มีส่วนคล้ายพระดุ๊กเหมือนกัน คือเขาเป็นคนใจดี ตองว่าก็ดี มีเพื่อนแบบนี้ ทุกอย่างรอให้ถึงเวลาดีกว่า เดี๋ยวพระก็จะสึกเดือนตุลาคม ไม่แน่ใจนะ คงไม่เกินสิ้นปีนี้" นักร้องสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าไม่ได้จับปลาสองมืออย่างที่หลายคนมอง


"ตองไม่ได้จับปลาสองมือ ระยะเวลารู้จักทิมค่อนข้างน้อย ถ้าตัดสินใจเลยมันก็ไม่ใช่เรื่อง อย่างหนึ่งพระเองเรารู้จักท่านมานานมาก แต่ท่านอยู่ในผ้าเหลือง จะมาพูดชัดเจนมันไม่เหมาะ ไว้ท่านสึก ตองจะบอกทันทีเลย" ตองกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์