หุ่นสัมฤทธิ์ยอดรักคืบหน้า เดือนหน้านำตั้งวัดไร่ขิง


หุ่น ยอดรัก สลักใจ เนื้อโลหะสัมฤทธิ์เสร็จกว่า 80% ทีมงานเตรียมหาฤกษ์เททอง ก่อนนำตั้งประจำที่วัดไร่ขิงพร้อมเปิดให้ประชาชนได้ชื่นชมยํ้าสร้างเหมือนจริงมากที่สุด

  

ประยูร นันลา วัย 42 ปี เจ้าของโรงหล่อจำลอง ป.ธนพร กล่าวถึงความคืบหน้าการสร้างหุ่นสัมฤทธิ์เนื้อโลหะ สูง 168 เซนติเมตร ของยอดรัก สลักใจ นักร้องลูกทุ่งชื่อดังว่า


"ตอนนี้การสร้างหุ่นของยอดรักคืบหน้าไปกว่า 80% แล้ว ขณะนี้รูปอยู่ในขั้นของดินเหนียวหุ้มด้วยขี้ผึ้ง ขั้นตอนต่อไปหลังจากนี้อีก 15 วันก็จะเป็นการเททอง บวงสรวง ผมกำลังหาฤกษ์อยู่ คิดว่าไม่น่าจะเกินวันที่ 25 กันยายนนี้ ที่โรงหล่อของผม จ.นครปฐม ห่างจาก อ.กำแพงแสน ไปทาง อ.สองพี่น้อง 5 กิโลเมตร หลังจากเททองแล้วตกแต่งก็จะรมดำ แล้วนำไปตั้งที่วัดไร่ขิงต่อไป

โดยรูปของยอดรักจะเป็นเนื้อโลหะสูง 168 เซนติเมตร ยืนใส่สูทมือข้างขวาถือไมค์ร้องเพลง เป็นอีกรูปหนึ่งที่ผมตั้งใจทำมากเพื่อมอบให้แก่แฟนเพลงของเขาได้ชื่นชมผมใช้งบในการทำทั้งหมด 580,000 บาท ซึ่งผมเต็มใจมากที่จะทำให้แก่ครอบครัวยอดรักแบบฟรีๆ

ก่อนหน้านี้ผมเคยทำหุ่นครูสุรพล สมบัติเจริญ ให้แก่ครอบครัวครู แล้วคุณเสรีย์ รุ่งสว่าง ไปเห็นเลยมาขอให้ผมช่วยทำให้ ผมก็เต็มใจแต่กลัวคนจะมองว่าฉวยโอกาสใช้ความดังของยอดรัก แต่ตอนนี้ทุกคนคงเข้าใจถึงความตั้งใจจริงของผม ยอดรักถือเป็นนักร้องลูกทุ่งแนวหน้าคนหนึ่งของประเทศไทยผมอยากให้เขาเป็นที่จดจำของแฟนเพลงลูกทุ่งตลอดไปครับ"



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์