หลุยส์ทำใจห่างเอลี่เลือกยากความรักหรืออนาคต


สู้อุตส่าห์พิสูจน์ให้เห็นว่า “รักแท้ไม่แพ้ระยะทาง” เสมอไป ถึงแม้ เอลี่ แฟนสาวจะบินไปเรียนต่อ ก็ยังคบหาดูใจกันได้มาหลายปี แต่ล่าสุดดูท่าความรักของ หลุยส์ สก๊อต เจออุปสรรคครั้งใหญ่ให้ต้องตัดสินใจ ว่าจะ “เลือกรัก” หรือ “เลิกรัก” เพราะล่าสุดลือกันให้แซดว่าคู่นี้เลิกกันแล้ว

แต่พอถาม หลุยส์ รีบบอกว่า “เลิกรามันก็เกินไป ยังไม่ถึงขนาดนั้น ตอนนี้ไม่ค่อยได้คุยกันบ่อยมาก งานหนักทั้งคู่ น้องเค้ามีเรียนแล้วก็ทำงานด้วย เวลาคุยโทรศัพท์ก็น้อยลง เค้าโทร.มาเราก็ไม่ได้รับ เราโทร.ไปเค้าก็ยุ่งพอดี สลับกัน

คุยถึงปัญหาที่เกิดมั้ย?
“คุยครับ เราอยู่ในอายุที่ต้องเปลี่ยนแปลง ผม 26 ต้องคิดถึงอนาคตว่าเราจะโตขึ้น ต้องปั้นตัวเอง คิดไว้ว่าอยากให้ ทุกอย่างมั่นคง เป็นแฟมิลี่แมน ทำงานทำธุรกิจ เล่นละครอาจจะไม่อยู่ได้ตลอดไป เด็กใหม่ๆก็ขึ้นมาเยอะ ซึ่งการสร้างทุกอย่างมันไม่ใช่ 2-3 ปี แต่ประเด็น นี้ไม่ได้คุย ตอนนี้ ถ้าเราพูดถึงอนาคตปัญหามันจะใหญ่ กว่าเดิม”




เค้ามีงอนมั้ย? “ไม่ได้งอนนะ เค้าก็เข้าใจว่าเราทำงาน เราก็เข้าใจว่า เค้าทั้งทำงานทั้งเรียน”

ห่างกัน?
“เราต้องทำสิ่งที่จำเป็นต้องทำ”

ยังเรียกว่าแฟนได้มั้ย?
“ขอไม่ตอบคำถามนี้ (ยิ้ม)”

กระแสข่าวว่าเลิก?
“จริงๆผมยังไม่พร้อมที่จะตอบ แต่ ถ้าคนเค้าพูดกันผมก็ไม่ได้แคร์ อะไร เรารู้ความจริงความรู้สึกของคน 2 คน”

ช่วงนี้ต้องปรับตัว?
“มันปรับยาก ถ้าปรับคือผมต้องหยุดทำงานเพื่ออยู่กับเค้า แต่ถ้าทำยังงั้นในอนาคตก็จะเหนื่อยอีก ผมเลยเลือกมีปัญหาตอนนี้ดีกว่า เพราะอนาคตไม่ใช่แค่ 2 คน ต้องแพลนไว้”

รักแท้แพ้ระยะทาง?
“มันก็ไม่ใช่ เพราะถ้าแพ้ระยะทางก็ต้อง 2 ปีที่แล้วที่เค้าหายไปนาน ตอนนั้นผมทำงานมีความสุขกับชีวิตที่มีแฟน แต่ตอนนี้เค้าไปๆกลับๆ ว่างพร้อมกันเราก็ใช้ เวลาด้วยกัน ตอนนี้เราอยากก้าวหน้าให้ชีวิตดีขึ้น ถ้าไม่ ตัดสินใจเด็ดขาดก็คงไม่ได้ เราไม่ได้บอกว่าเราเลิกกันนะ”

เปิดใจลองรับคนใหม่มั้ย?
“ไม่มีช่องว่างเลยครับ เป็นไปไม่ได้ที่เราจะมีคนอื่น ไม่มีเรื่องนั้นแน่ๆ”

ทั้ง 2 ฝ่าย?
“สำหรับผมน่ะไม่มี แต่เค้าบอกก็มีบ้าง มีเพื่อนเก่ามาจีบ เค้าก็ยังอายุน้อยอยู่ ผมก็ยังไม่อยากไปห้ามเค้าทำโน่นทำนี่”

เจอน้อยหวานน้อย?
“มันแน่นอน แต่ไม่อยากใช้คำว่าห่าง เพราะถ้าพูดว่าห่างเดี๋ยวเค้าจะหาว่ากำลังจะเลิก เป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ สถานการณ์ตอนนี้ เราต้องปรับกันให้เข้าใจ ถ้าปรับได้ก็ไม่ห่างครับ”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์