น้ำคบแนนรักรุ่งแต่งานร่วง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักของวงการที่ใคร ๆ ต่างก็พากันอิจฉา เพราะคู่ของน้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล กับแนน ปิยะดา ตุรงกุล เพราะหวานแหววได้โล่เสียเหลือเกิน เรียกได้ว่าบรรดามดต่างพากันอายเมื่อเจอความหวานของคู่นี้



แต่สงสัยที่เขาว่ากันว่า "ลัคกี้ อิน เลิฟ อันลัคกี้ อิน เกม " ดูท่าจะใช้ได้กับคู่นี้ซะละมั้ง เพราะช่วงหลัง ๆ มานี้หนุ่มน้ำไม่ค่อยมีผลงานออกสู่สายตาเท่าเมื่อก่อน แถมละครที่ออนแอร์ส่วนใหญ่ก็เป็นละครตอนเย็นแทนที่จะเป็นละครหลังข่าวดังแต่ก่อน



เลยมีคนเมาธ์ว่าที่เป็นเช่นนี้เพราะว่า"คุณแดง"ไม่ปลื้มที่น้ำควงสาวแนนออกสื่อมากจนเกินพอดี เลยส่งผลให้งานละครค่อย ๆ ลดลงหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวปัดว่า เรื่องงานละครนั้นผู้ใหญ่ก็ดูบทที่เหมาะสมกับเรามากที่สุด อยู่แล้ว เรื่อง"แนน"คงไม่มีส่วนเกี่ยว



ทั้งนี้เจ้าตัวยังยืนยันว่าปัจจุบันก็มีงานต่อเนื่อง ทั้งงานละคร และงานพิธีกร บางอย่างก็ยังอยู่ในระหว่างตัดสินใจด้วย ไม่ได้ว่างงานอะไร ซึ่งเจ้าตัวก็รู้สึกท้าทายที่ได้ทดลองงานใหม่ ๆ อย่างงานพิธีกร เพราะเหมือนกับว่า "เราก็ทำได้" เหมือนเป็นงานที่ท้าทายงานหนึ่ง



ออกมาปกป้องกันขนาดนี้ ไม่บอกก็รู้ว่าน้ำรักสาวแนนมากแค่ไหน อย่างนี้ไม่ว่าจะมีกระแสข่าวอะไรออกมาก็คงไม่มีผลกระทบอะไรกับคู่นี้อยู่เลยใช่มั้ยล่ะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์