หยาด โดนอีกรายขโมยขึ้นบ้านกวาดเพชรไปร่วมล้าน

เมื่ออาทิตย์ก่อนมีข่าวว่านักร้องสาวนัท มีเรียโดนขโมยทุบกระจกรถแล้วฉกกระเป๋าหายเข้ากลีบเมฆไป มาวันนี้สาวหยาด หยาดทิพย์ ราชปาลโดนอีกรายแล้ว



โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อค่ำของวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมาเนื่องจากที่บ้านของสาว"หยาด" ไม่มีใครอยู่บ้านเลย จึงทำให้โจรสามารถกวาดทรัพย์สินไปได้หลายรายการ



ทั้งนี้สาว"หยาด"ได้ให้สัมภาษณ์สดผ่านรายการ "ไนน์เอนเตอร์เทน"ว่าเมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมาที่บ้านไม่มีใครอยู่ แต่สาวหยาดกับคุณแม่กลับเข้าบ้านมาก่อนในเวลาประมาณสามทุ่ม ปรากฎว่าเห็นประตูหน้าบ้านโดนงัด ก็เลยรีบโทรตามคุณพ่อกลับบ้าน



จากนั้นจึงรีบไปแจ้งความไว้ที่สน.ตลิ่งชัน โดยสาว"หยาด"กล่าวว่าสภาพของบ้านเมื่อเปิดเข้าไปพบว่าถูกรื้อค้นข้าวของกระจุยกระจาย ในส่วนของพี่ชายของสาว"หยาด"นั้นมีเครื่องเพล์กับเสื้อผ้าที่หายไป

ในขณะที่สาว"หยาด"นั้นตู้ใส่ของที่เก็บ นาฬิกาทั้งหมด 8 เรือน แหวนเพชร 5 วง สร้อยคอ - สร้อยข้อมือเพชร 5 - 6 เส้นและเครื่องประดับอื่น ๆ รวมไปถึงกระเป๋ากุชชี่ กระเป๋าหลุยส์ที่อยู่ภายในตู้หายไปหมดเลย รวมมูลค่าร่วมล้านกว่าบาท



ซึ่งก่อนหน้านี้เหตุการณ์ทำนองนี้เคยเกิดกับครอบครัวของสาว"หยาด"มาแล้ว โดยคราวนั้นคุณแม่ของสาว"หยาด"โดนขโมยกระเป๋า จากนั้นก็มีโจรพยายามจะเข้ามาขโมยของในบ้านของสาว"หยาด"อีกครั้งแต่สัญญาณกันขโมยดังเสียก่อนจึงไม่เกิดความเสียหายใด ๆ แต่คราวนี้เครื่องกันขโมยเสียเลยทำให้โจรสามารถเข้ามาขโมยของได้



หลังจากที่คุณพ่อของสาว"หยาด"เข้าแจ้งความแล้วตำรวจกว่า 10 นายได้รุดมาดูที่เกิดเหตุ ทั้งนี้เจ้าหน้าสัณนิษฐานว่าน่าจะเป็นโจรมืออาชีพ ทั้งยังพบรอยนิ้วมืออีกหลายรอยด้วย ซึ่งในเช้าวันนี้คุณพ่อของสาว"หยาด"จะไปจัดการเรื่องต่ออีกครั้งที่โรงพัก ซึ่งเจ้าตัวเองก็ทำใจไว้แล้วว่าของที่หายไปอาจจะไม่ได้คืนแน่ ๆ



ก็ถือว่าฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่ไปก็แล้วกันนะจ๊ะสาวหยาด เงินทองของนอกกายไม่ตายก็หาเอาใหม่ได้ โชคดีแล้วล่ะจ๊ะที่ไม่มีใครในบ้านเป็นอะไรนะจ๊ะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์