คาสโนว่า กึ้ง ยอมสงบสยบที่ตั้น

ก่อนหน้านี้อาจจะพอได้เห็นหน้าค่าตาของไฮโซหนุ่ม "กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ" ตามหน้าจอโทรทัศน์บ้าง เพราะมีข่าวกับสาว ๆ ในวงการมากมายจนได้ฉายา "คาสโนว่า" ไปครองอย่างนอนมาเลยทีเดียว



ถ้าจะให้ไล่เรียงรายชื่อสาว ๆ ที่หนุ่มกึ้งเคยแจกขนมจีบละก็คงจะยาวเป็นหางว่าว เอาแค่น้ำจิ้ม ๆ ก็ไล่มาตั้งแต่เซ็กซี่ตัวแม่ อั้มพัชราภา ไชยเชื้อ สาวยิ้มสวยพอลล่า เทรเลอร์ นักแสดงสาวหน้าเรียวหยาดทิพย์ ราชปาล ลูกครั้งสาวหน้าสวย แองจี้ เฮสติ้ง แถมท้ายด้วยสาวน้อยหน้าหวานขวัญ อุษามณี



คิดดูขนาดน้ำจิ้มนะเนี่ยยังมากมายหลายหลากเสียขนาดนี้เชียว แต่นั่นก็เป็นอดีตไปแล้ว เราถ้าสังเกตดี ๆ จะเห็นว่าช่วงนี้หนุ่มกึ้งดูจะเงียบ ๆ ไม่ค่อยมีข่าวกับสาว ๆ คนไหนทั้งในและนอกวงการเลย
 

ไอ้ที่ไม่มีข่าวน่ะไม่ใช่อะไร เป็นเพราะตอนนี้หนุ่มกึ้งหันไปปลูกต้นรักกับสาวไฮโซ "ตั้น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี" น้องสาวของหนุ่ม"ต๊อด ปิติ" หวานใจสาวนุ่นคนนั้นไง



แว่ว ๆ มาว่าสาว"ตั้น"คนนี้นี่แหล่ะที่สามารถสยบคาสโนว่า"กึ้ง"ได้อยู่หมัด แบบที่ว่าหนุ่ม"กึ้ง"กลายเป็นช้างเท้าหลังเดินตามสาว"ตั้น"ต้อย ๆ ได้เลยทีเดียว แต่เราว่าที่หนุ่มกึ้งยอมเป็นลูกไก่แบบนี้สงสัยคนนี้รักจริงหวังแต่งแน่ ๆ เลยเชียวแหล่ะ



แถมมีบางกระแสร่ำลือมาด้วยว่าตอนนี้หนุ่มกึ้งตั้งหน้าตั้งตาเก็บเงินเตรียมขบวนขันหมากไปสู่ขอสาวตั้นอยู่เลยทีเดียวแหล่ะ ก็ขอให้มีข่าวดีเร็ว ๆ นี้นะจ๊ะหนุ่มกึ้ง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์