นางเอกนักรักเจนี่เธอจะเลือกใคร?

หากนางเอก "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กําลังพิสูจน์เสน่ห์ร้อน

ของสาวราศีกันย์ ก็ต้องถือว่างานนี้เธอประสบความสําเร็จอย่างท่วมท้น เพราะนับจากปลายปี 2550 เป็นต้นมาจวบจนวันนี้ เธอมีข่าวกับผู้ชายมากหน้าตามประสาสาวโสดเสน่ห์ร้อน หลังเลิกรากับ "ลวรรณ แสงสนิท" และหลังจากปรับสถานภาพ ลดขั้นจากว่าที่คนรัก มาเป็นแค่คนรู้จัก กับพ่อม่ายไฮโซ "กฤษณ์ ณรงค์เดช" เสน่ห์ของสาวราศีกันย์อย่างเจนี่ก็กระเด็นไปเข้าตาผู้ชายหลายต่อหลายคน


แต่เหตุที่ถูกสังคมจับตาว่าเหมาะควรแล้วหรือ? ก็เพราะแต่ละคน แต่ละชาย ล้วนแล้วแต่มีเจ้าข้าวเจ้าของอยู่แล้ว หาใช่ผู้ชายตัวเปล่าแต่อย่างใดไม่

ทั้ง "หมูตั้ง-ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล" คนนี้ก็มีแฟนอยู่แล้ว ชื่อ "แอริน-สิรีภรณ์ ยุกตะทัต" สาวไฮโซที่เพิ่งก้าวเข้ามาเป็นนักแสดง  น้องใหม่ของค่ายเอ็กแซ็กท์ กําลังจะมีผลงานละครเรื่อง "แก้วล้อมเพชร" มาที่ "หนุ่มบอย-ภาณุศักดิ์ เดชธีรศิริ"   คนนี้ถูกเมาธ์หนักหน่อย เพราะไม่ใช่แค่แฟนธรรมดา แต่ถึงขั้นหมั้นหมายกันแล้วกับ "ผิง-พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์" จนสาวผิงต้องออกมาเปิดใจกลายเป็นสงครามวิวาทะอยู่พักใหญ่

จนมาถึงภาพชุดสุดซีฟบนหน้าปก "แทบลอยด์" ฉบับนี้

ผู้ชายใส่แว่น คนที่สาวเจนี่แสดงความสนิทสนมขนาดเกาะกอดคอหนุ่มตี๋สุดหล่อที่ปรากฏตัวอยู่ในงานปาร์ตี้วันเกิด (ล่วงหน้า) ของสาวเจนี่ ที่มีข่าวว่าสองสาวไอซ์-อภิษฎา และ แตงโม-ภัทรธิดา ไปก่อกวน หนุ่มคนนี้ชื่อ "ฮิม-อิทธิพัทธ์ จิรสุขประเสริฐ" และมีข่าวว่าเป็นแฟนกับไฮโซชื่อ "น้อยหน่า"ยังไม่นับรวมหนุ่ม "ก้อง-กรุณ" แฟนของสาว "แตงโม"  ที่ก็มีข่าวลือว่าหนุ่มคนนี้แหละที่เป็นต้นเหตุของเกาเหลามาราธอนของสองนางเอกแต่ทุกครั้งที่ถูกถามเรื่องความสัมพันธ์กับผู้ชายของผู้หญิงคนอื่น เจนี่ยังคงยืนยันความบริสุทธิ์ว่าหนุ่มๆ เหล่านี้เป็นแค่เพียงเพื่อนและคนรู้จัก ไม่มีอะไรเกินเลย

แต่เชื่อเถอะ เสน่ห์อันร้อนแรงของสาวราศีกันย์คนสวย "เจนี่ เทียนฯ" จะไม่หยุดเพียงแค่นี้ แต่เธอจะเลือกใครเป็นชายในดวงใจ  เชื่อว่าเธอย่อมรู้ดีที่สุด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์