กอล์ฟ - กระแต ตัดกันไม่ขาดรอวันรีเทิร์น

มีข่าวรัก ๆ เลิก ๆ มาตลอด จนตอนนี้ทำเอาหลาย ๆ คนงงว่าตกลงสาวกระแต ศุภักษร ไชยมงคล กับ หนุ่มกอล์ฟ ฐิติพันธ์ เกยานนท์นั้นตกลงเอายังไงกันแน่



เพราะก่อนหน้านี้ก็ให้สัมภาษณ์ว่าดู ๆ กันอยู่ ปุ๊บปั๊บก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าลดสถานะเป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ไม่วายมีภาพแชะของทั้งคู่ที่ดูยังไงก็น่าจะเกินเพื่อนออกมาให้ได้เห็นเรื่อย ๆ อยู่ดี งานนี้หลาย ๆ คนก็เลยชักเริ่มสงสัย "เอ๊ะ ...คู่นี้นี่ตกลงยังไงกันแน่"



ซึ่งหนุ่มกอล์ฟก็เฉลยว่า กับสาวกระแตนั้นก็ยังติดต่อกันอยู่ไม่ได้ตัดขาดกันเสียทีเดียว เพราะต่างคนต่างก็มีงานเยอะ บางครั้งก็อาจจะทำให้ละเลยกันไปบ้าง ก็เลยอยากให้ต่างคนต่างได้คิดว่าเราจะเอายังไงจะยังก้าวไปด้วยกันไหม เพราะอย่างหนุ่มกอล์เองก็มีงานรัดตัวทั้งงานคลื่นวิทยุ ไหนจะมีบริษัทหนังอีก



แต่หนุ่มกอล์ฟก็ย้ำว่ายังรู้สึกดีกับสาวกระแตมาตลอดทั้งเมื่อก่อน หรือแม้แต่ทุกวันนี้ก็ยังรู้สึกดีด้วยอยู่ และก็ยังเข้าใจกันและกันดีอยู่ เพียงแต่มันอาจจะมีบางช่วงเวลาที่เราต้องห่าง ๆ กันไปบ้าง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราเกลียดกันหรืออะไร เพราะว่าเราก็แค่ห่างกัน ไม่ได้เจอกันเท่านั้น นอกจากนั้นทุกอย่างเหมือนเดิม พร้อมกับยืนยันด้วยว่า สาวนุ้กนั้นเป็นญาติแท้ ๆ ของหนุ่มกอล์ฟเองไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้น



ถ้าเล่นเข้าอกเข้าใจกันดีแบบนี้ จะเท่ากับว่าประกาศกลาย ๆ หรือเปล่าเอ่ย ?ว่าตอนนี้ก็กำลังหวาน ๆ กันอยู่จ๊ะหนุ่มกอล์ฟ แต่เอาเหอะรักกันไว้ดีกว่าเกลียดกันเน๊อะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์