แจ็คไม่ไว้หน้าเฮีย ดอดดูคอนเสิร์ตแกรมมี่ ฯ

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่านาย "แจ๊ค จารุพงษ์ กล้วยไม้งาม" แห่งวงไนซ์ ทู มีท ยู ได้ออกมาประกาศขอลาออกจากวงอย่างเป็นทางการด้วยเหตุผลเรื่องเรียนไปได้สักระยะหนึ่งแล้ว



นี่ก็แว่ว ๆ มาว่าเพื่อน ๆ ที่เหลืออยู่อย่าง "ปั้นจั่น เต้ และนายเชน" ก็กำลังขะมักขเม้นในการเตรียมคอนเสิร์ตสั่งลาอดีตเพื่อนร่วมวง เพื่อให้แฟนคลับได้ร่วมกันสั่งลาด้วยกันยกใหญ่ งานนี้มีแง้มมาว่ามีการส่งเพลง "Friendship Forever" เพื่อเรียกน้ำตาจากแฟนคลับอีกต่างหาก



แต่ในขณะที่เพื่อน ๆ ในวงเก่ากำลังซ้อมกันอย่างเอาเป็นเอาตายอยู่นั้น นาย"แจ๊ค" กลับควงสาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มไปดูคอนเสิร์ตต่างค่ายอย่างแกรมมี่หน้าตาเฉย สงสัยว่าสาวหมวยที่หนุ่ม"แจ็ค"ควงมาด้วยนั้นต้องเป็นคนที่พิเศษมากแน่ ๆ ถึงได้ยอมพามาดูคอนเสิร์ตต่างค่ายแบบนี้



เพราะแม้ว่านาย"แจ๊ค"จะลาออกจากวงไปแล้ว แต่ว่าสัญญาที่มีกับอาร์เอสยังอยู่ ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่านาย"แจ๊ค"ยังเป็นคนของอาร์เอสอยู่ และด้วยการดอดไปดูคอนเสิร์ตต่างค่ายนี้ของนาย"แจ๊ค"ก็เลยเป็นที่มาของข่าวที่ว่าท่าทางนายแจ๊คลาออกจากวงเก่าเพื่อย้ายตัวเองไปอยู่ค่ายย่านอโศกจะเป็นเรื่องจริงแน่ ๆ



แต่ทางอาร์เอสก็ไม่ได้มีท่าทีใด ๆ ต่อเรื่องที่เกิดขึ้น แถมมีกระแสใต้น้ำมาว่าไม่แน่นายแจ๊คอาจจะได้ออกอัลบั้มเดี่ยวเสียด้วยซ้ำไป ต๊าย .... อย่างนี้ก็เข้าข่ายลูกรักน่ะสิเจ้าค่ะนายแจ๊ค



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์