พี่ก้อง รอ 5 ปี ทนโมดิ้อไหว แต่งชัวร์!!

ขึ้นชื่อว่าเป็นคู่รักประดับวงการอีกหนึ่งคู่ ที่ผู้คนต่างจับจ้องความสัมพันธ์กันอย่างไม่คาดสายตา

สำหรับนางเอกสาวสวยสุดมั่น  “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” กับไฮโซทายาทเจ้าห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านศรีนครินทร์ "ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล”  คบหากันมากว่า สองปี แต่ดูทั้งคู่จะเข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี ถึงแม้จะไม่ออกมารับอย่างเต็มปากว่าเป็นคบหาในฐานะคนรู้ใจ แต่ก็กระเตงกันไปไหนต่อไหน จนเป็นโลโก้ของกันและกันไปแล้ว



นี่ล่าสุดเพิ่งจะมีข่าวว่าหนุ่มก้องแอบควงสาวหน้าใหม่ย้ำราตรี ไร้สาวโมเคียงข้างเช่นเดิม

จนเป็นข่าวเมาส์..เมาส์ให้บรดาปากหอย ปากปู คอยจิก.. กัด แต่เรื่องนี้สาวโมก็ออกโรงมาป้องหนุ่มก้อง พร้อมโชว์ความมั่นว่า "ไว้ใจ" หนุ่มก้อง เพราะมีอะไรคุยกันทุกเรื่องอยู่แล้ว อีกทั้งคนข้างกาย.คนสนิท ของทั้งคู่ ต่างฝ่ายก็รู้จักกันดีไม่มีปัญญาเรื่อง "ปันใจ" ให้ใครต่อใครต้องเวียนหัวอย่างแน่นอน...เห็นความรักแฮปปี้เสียขนาดนี้ อยากรู้จังว่าสาวโมมีวิธีดูแลความรักอย่างไร ลองไปฟังเจ้าตัวเผยกันดีกว่า


เห็นหวานกันตลอด..มีข่าวไหนไหมที่ทำให้ความสัมพันธ์สั่นคล่อน??

ไม่นะ .. โมว่าทุกอย่างมันอยู่ที่คนสองคน คุยกันมากขึ้น เข้าใจกันมาขึ้น แล้วความสัมพันธ์โมกับพี่ก้องก็ไม่เคยสั่นคล่อน หรือสะเทือนนะ ทุกอย่างก็ปกติมีอะไรคุยกัน ถึงไม่ได้อยู่ไม่ได้เจอ มีข่าวอะไรก็โทรคุยกัน เล่านั่นนี่ให้เค้าฟัง รู้ความเคลื่นไหวกันตลอด


เรียกว่า"ไว้ใจ" กันสุดๆ??

จะยังงั้นก็ได้ พี่ก้องไม่เคยมีข่าวทำนองนี้ อีกอย่างโมรู้จักเค้าดี(ยิ้ม)

ข่าวก้องกับสาว..สาว หรือข่าวโมกับหนุ่มๆ คุยกันยังไง??

ไม่คุย!! (หัวเราะ) เรื่องเล็กๆ ไม่ค่อยถามกัน ต่างคนต่างรู้แหละว่าอะไรเป็นอะไร มันเป็นเรื่องธรรมดาแหละ โมกับพี่ก้องอยู่ตรงนี้ต่างก็รู้ว่าต้องมีบ้าง


ไม่ห่วงจริงเหรอ??

"ไม่..(หัวเราะ)"

ลงตัวกันขนาดนี้ เมื่อไรจะมีข่าวดีล่ะ??

" ห้าปีแล้วกัน ดูดูกันไปก่อน ว่าทุกอย่างจะเหมือนเดิมหรือป่าว ..ค่อยๆเป็นค่อยๆไปอย่าใจร้อน (หัวเราะ)"

นานจัง??

"นานเหรอ ไม่นานหรอก ไม่ใช่เราเป็นฝ่ายคิดคนเดียว เผื่อพี่เค้าจะคิดใหม่(หัวเราะ) โมดื้อจะตาย บางทีก็สงสารเค้าเหมือนกัน เค้าก็อดทนกับโมมาก(ลากเสียงยาว)เหมือนกัน(หัวเราะร่วน) อีก ห้าปีเผื่อโมจะดื้อน้อยลง เพื่อตัวพี่เค้าด้วย ทุกวันนี้แฮปปี้ ใช้เวลาดูๆ กันไปดีที่สุดค่ะ แฟร์กับพี่เค้าด้วย"

หวานหยด..ขนาดนี้ บรรดาขาเมาส์ ไม่ต้องยุกันให้เมื่อยปากหรอกย่ะ ดูท่าจะสะเทือนยากส์!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์