บัว ยันงานนี้ไม่มีเบนโล

ก่อนหน้านี้รายงานไปแล้วว่าสาวเสียงดี บัวชมพู ฟอร์ด เตรียมตัวจูงมือ "พี่ช้าง"แฟนหนุ่มนอกวงการเข้าสู่ประตูวิวาห์ในเดือนพ.ย.ที่จะถึงนี้



ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณบ่ายสองของวานนี้ (8ก.ย.) สาวบัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับข่าวดีที่จะเกิดขึ้นกับพี่ ๆ สื่อมวลชน ที่ชั้น 21 ตึกจีเอ็ม เอ็ม ย่านอโศก



โดยกล่าวว่า รู้สึกแปลก ๆ ที่จะได้เป็นเจ้าสาวแล้ว แต่เรื่องงานแต่งงานที่กำลังจะจัดขึ้นนี้ ไม่ได้เป็นอะไรที่ปุบปับ เพราะว่าก็มีการแจ้งผู้ใหญ่ที่แกรมมี่มานานตั้งแต่ปีที่แล้ว ในส่วนของเพื่อนฝูงก็พอจะทราบกันมาได้สักระยะแล้ว เพียงแต่ยังไม่รู้ว่าจะบอกกับสื่อมวลชนช่วงไหนดี และยืนยันว่างานนี้ไม่มีงานแต่งฟ้าแล่บ หรือเบนโลแน่นอน เพราะว่างานนี้ก็เตรียมมาเป็นปีแล้ว เพียงแต่เห็นว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่เหมาะสมที่จะแจ้งให้กับสื่อมวลชนทราบ



นอกจากนี้สาวบัวยังกล่าวด้วยท่าทีที่เขินอายว่า กับพี่ช้างนั้นรู้จักผ่านเพื่อนของเพื่อนอีกทีหนึ่ง ซึ่งเพื่อนแนะนำให้รู้จัก แล้วเป็นช่วงที่พอดีกับสาวบัวกำลังโสดอยู่ด้วย ก็คุยกันมาสักระยะหนึ่งแต่ยังไม่ได้เห็นหน้า วันที่นัดเจอกันสาวบัวก็ยกแกงค์เพื่อนสาวไปถล่มว่าที่เจ้าบ่าวด้วย เพื่อดูว่าฝ่ายชายจะมีความกล้าแค่ไหนที่จะมาจีบ ก่อนจะย้ำชัดว่าไม่มีรักแรกพบเลย แต่ว่าพอคุยแล้วสบายใจ เข้าใจกันก็เลยคุยมาจนถึงทุกวันนี้



ทั้งนี้สาวบัวกล่าวว่าแรก ๆ ก็ยังไม่ได้มั่นใจในตัวเจ้าบ่าวเท่าไหร่ แต่ว่าก็ได้คุยได้ศึกษากันมาเรื่อย ๆ จนถึงจุดหนึ่งที่สาวบัวมั่นใจว่าคนคนนี้แหล่ะที่เราจะแต่งงานด้วย



เนื่องจากมีบางคนแอบแซวว่าสาวบัวจะกลายเป็นเศรษฐีเพราะว่าแต่งกับเจ้าบ่าวที่เป็นไฮโซแต่ไม่หล่อ งานนี้สาวบัวมีงอนเล็กน้อยก่อนจะพูดว่า "ใจร้าย ... " พร้อมกับชี้แจงว่าสาวบัวคิดว่าคนเรานั้นเมื่อตัดสินใจที่จะมาใช้ชีวิตด้วยกันมันมีอะไรที่สำคัญมากกว่าหน้าตา ความรวยหรือความจน อีกอย่างว่าที่เจ้าบ่าวเองก็ฝากมาบอกว่าเขาไม่ได้เป็นไฮโซ เขาเป็นแค่นักธุรกิจคนหนึ่ง เป็นแค่คนธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น



ส่วนเรื่องสินสอดสาวบัวชมพูกล่าวว่าไม่ทราบเรื่องเพราะเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายคุยกัน และที่ลือกันว่าเรือนหอที่นนทบุรีมีมูลค่ามากกว่า 50 ล้านนั้นสาวบัวไม่ทราบเรื่องตัวเลขที่แน่นอน ส่วนเรื่องฮันนีมูนก็คิด ๆ กันไว้ว่าจะไปที่เกาะมัลดีฟส์เพราะสาวบัวอยากไปก่อนที่มันจะจม



และเรื่องทายาทนั้นสาวบัวกล่าวว่าคงต้องต้องหลังจากเรื่องของงานเพลง และเรียนจบปริญญโทเสร็จสิ้นลงไปก่อน ตอนนี้ก็มีเริ่มเรียนทำอาหารเพื่อเตรียมตัวเป็นแม่ศรีเรือนไว้บ้างแล้ว



ยังไงก็ขอแสดงความยินดีอีกรอบนะจ๊ะสาวบัว ^,^



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์