ชาคริต ทึ่งร่วมงาน เคจ โชคดีได้ประสบการณ์ใหม่

ได้เล่นหนังฮอลลีวูดประกบกับนักแสดงดังอย่าง นิโคลัส เคจ เป็นครั้งแรกใน “Bangkok Dangerous”

ทำเอา ชาคริต แย้มนาม ถือเป็นความโชคดีในชีวิตการทำงานที่ได้ร่วมงานกับมืออาชีพ แต่ไม่คิดโกอินเตอร์ เพราะยังรักเมืองไทย เกี่ยวกับเรื่องนี้ชาคริต เปิดเผยว่า “เป็นความโชคดีอีกเหมือนกันที่ได้ประสบการณ์ที่ประหลาดกว่าชาวบ้าน แต่ว่าถ้าพูดถึงเรื่องการถ่ายทำมันก็เหมือนกันแหละ มันก็คือการแสดง แค่เราทำงานร่วมกับ นิโคลัส เคจ มันเป็นสิ่งที่ดีกับเราได้เจอกับสิ่งที่เราค้นหาว่านักแสดงมันคืออะไร

เราก็กลัวว่า เขา  ต้องแบบดาราใหญ่ แต่ไม่เลยเขาทำให้เรารีแล็กซ์

เขารักงานของเขาด้วย เขาไม่มีอะไรมาขายเลย ยกเว้นฝีมือของเขาเต็ม ๆ แล้วทำให้เราสบาย แทนที่เราจะไปเกร็งเขา กลายเป็นว่าเขาให้เกียรติเรามาก ถ้าเกิดมีงานแบบนี้มาอีกซึ่งคนถามเยอะมาก เราก็ไป แต่ว่าจะไปหวังทำงานตรงนั้นมากไหม ผมบอกเลยว่า ผมคนไทย ผมรักบ้านเรา แต่ถ้าผมจะไปคือไปเอาเงินเขาครับ แล้วก็ไปเอาประสบการณ์เขา เพื่อเอามาตอบน้อง ๆ ได้



...ได้เรียนรู้อะไรจากนิโคลัสบ้าง?...

“หน้าที่ของนักแสดงไม่มีอะไรเลย แค่คุณมาแสดงแค่นั้น คุณไม่ได้มาเป็นสตาร์ คุณไม่ต่างจากชาวบ้านเขาเลย ถ้ามาอยู่ตรงที่ผมอยู่แล้วจะบอกว่า โชคดีที่ได้เจอเขา ขนาดโปรดิวเซอร์หนังเองยังบอกว่า นิค เป็นหนึ่งในล้านของอเมริกาที่เป็นแบบนี้ เขามีความเป็นเอเชียเยอะมาก เขามีกาลเทศะ คือไม่ใช่ว่าเป็นดาราเละเทะ ไม่รู้จะติอะไรเขาเลย เขาสอนเราโดยไม่รู้ตัว และบางทีเขาก็ทำเหมือนเราเก่งมาก เขาทำให้เราดูดี ดีใจที่ได้ร่วมงานตรงนี้ เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่คุ้ม แฮปปี้กับการที่เราทำงานที่เรารักได้อย่างทุกวันนี้ มันไม่ใช่สิ่งที่โอ้อวดใครได้ แต่เป็นความภูมิใจ

...ถือเป็นมาสเตอร์พีสได้ไหม?...

“เรียกว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากกว่า ถ้ามาสเตอร์พีสของผมจริง ๆ ก็คือ เมืองมายา, สี่แผ่นดิน แต่อันนี้ไม่มาสเตอร์พีส แต่เป็นฟลุกพีส ถือเป็นความโชคดีในการทำงานมากกว่า”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์