ป๋อผ่าตัดเข่าแล้ว หมอขอให้พักยาว

เพราะ "คมแฝก"เป็นเหตุ ทำให้พระเอกหนุ่มอย่างป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจต้องโร่เข้าโรงหมอเพื่อผ่าตัดหมอนรองกระดูกและเอ็นไขว้หน้า เข่าฉีกขาด ก่อนที่หมอจะระบุว่ามีอาการความดันเลือดสูงอาจจะต้องพักอย่างน้อย ๆ ถึง 2 เดือนเลยทีเดียว



โดยในวันที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมาหนุ่มป๋อได้เข้ารับการผ่าตัดเอ็นไขว้หน้าฉีกขาดแล้ว ซึ่งการผ่าตัดนั้นผ่านไปด้วยดี แต่เจ้าตัวยังคงมีอาการบวมที่แผล และมีอาการความดันโลหิตสูง โดยแพทย์ระบุว่าอาจจะต้องพักฟื้นนานกว่า 2 เดือน ซึ่งภายในวัน - สองวันนี้น่าจะออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว



อาการทั่ว ๆ ไปของหนุ่มป๋อก็ถือว่าโอเคดี แม้ว่าในวันแรก ๆ จะมีอาการปวดที่ขามากก็ตาม แต่ตอนนี้ก็สามารถเดินเข้าห้องน้ำได้แล้ว แม้ว่าจะต้องใช้วอคเกอร์ 4 ขาอยู่ก็ตาม



ทั้งนี้แพทย์กล่าวว่า "ก่อนทำการผ่าตัดได้มีการพูดคุยกับคนไข้ก่อนถึงวิธีการรักษาว่าจะใช้วิธีการรักษาแบบไหน ซึ่งทางแพทย์พบว่าจากผลการเอ็กซ์ เรย์คนไข้มีอาการเอ็นไขว้หน้าฉีกขาด หมอนรองเข่าฉีดขาด" และหลังจากผ่าตัดคนไข้มีอาการดีขึ้นมาก ก็น่าจะใช้เวลาพักฟื้นสักเดือนหรือสองเดือน แต่ถ้าจะกลับมาบู๊โลดโผนอีกครั้งคงจะต้องพักยาวกว่า 5 - 6 เดือน แต่ถ้าเป็นการบู๊แบบธรรมดาก็น่าจะประมาณ 3 - 4 เดือน แผลมีอาการดีขึ้นแล้ว ก็คงต้องรอฟื้นฟูกล้ามเนื้อรอบเข่า แต่ว่าตอนนี้ก็ยังคงมีอาการความดันโลหิตอยู่



ด้านหนุ่มป๋อเองยืนยันไม่เข็ดละครบู๊แน่นอน ตอนนี้ก็มีละครบู๊ติดต่อเข้ามาเหมือนกัน แต่คงต้องขอพักไปก่อน ก่อนจะแง้ม ๆ ว่าช่วงที่เข้าโรงพยาบาลสาว"เอ๋ พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์"แฟนสาวก็มาเยี่ยมตลอด รวมไปถึงเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ ด้วยต่างก็ทยอยมาเยี่มไม่ขาดสาย



ซึ่งในช่วงที่หนุ่มป๋อเข้าโรงพยาบาลนี้ต่างก็มีทั้งกระเช้าดอกไม้ กระเช้าเยี่ยมส่งมาให้ทั้งจากคนรู้จัก ทั้งจดหมายจากแฟนคลับด้วย ทั้งนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างก็พากันสงสารหนุ่มป๋อกันใหญ่เพราะว่าต้องอดทนจนกว่าจะถ่ายละครเสร็จแล้วจึงเข้ารับการผ่าตัด



ยังไงก็ขอให้หนุ่มป๋อหายไว ๆ นะจ๊ะ จะได้กลับมาเล่นละครให้พวกเราได้ดูกันอีก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์