เชฟอิ๊ก ปรุงรสความรัก รับสนิท ทาทา สัมพันธ์ เกินคาดเดา

ปฏิเสธไม่ได้เป็น “มือที่ 3” สร้างความแตกร้าวให้ ทาทา&เปรม แต่ อิ๊ก-บรรณ บริบูรณ์ เชฟหนุ่ม ยอมเปิดใจลึกๆ

ไขข้อข้องใจความสัมพันธ์กับ ทาทา อยู่ในฐานะอะไรให้นิตยสาร “Oops!” แบบหมดใจ ยอมรับว่าสนี้ท..สนิทกันจริง ว่าแต่เค้าคบกันอย่างไร? อิ๊ก บอกว่า “เขามาออกรายการครัวอินดี้ที่ผมเป็นพิธีกร เจ้านายผมรู้จักทาทา หลังจากเจอกันในรายการก็เหมือนพูดคุยกันถูกคอ เวลาเค้านัดทานข้าวเลยชวนผมไปด้วย” บ่อยมั้ย? “ไม่บ่อยครับ วันเกิด ผจก. ส่วนตัวเค้าผมก็ไป มันเหมือนเริ่มอยู่ในกลุ่มเดียวกัน”


แบบนัดเดทสองคน?

“ไม่มีครับ (ยิ้ม)”

มีข่าวว่าส่งแมสเสจหากัน?

“ส่วนใหญ่ก็ส่งแบบให้กำลังใจกันสั้นๆ สมมติเค้ารู้ว่าผมจะไปเจอเจ้านายที่เป็นเพื่อนกับเค้า มีการดริงก์กันเล็กน้อย เขาจะบอกว่าอย่าดื่ม อย่าซ่ามาก ผมก็ตอบไป จะพยายามกินน้ำเยอะ”

อิ๊กสนิททาทาที่สุด?


“คงไม่ครับ รู้จักกันมา 4 เดือน ก็สนิทแบบ 4 เดือน ถามว่าจะสนิทกันมากขึ้นหรือเปล่า ก็บอกว่าไม่แน่ เหมือนกัน แต่พอมีข่าวก็เกร็งกันทั้งคู่ โดยเฉพาะผม ก็ไม่รู้จะสนิทกันได้หรือเปล่า”


งั้นก็มีลุ้น ไม่กลัวคนว่ากลืนน้ำลายตัวเองเหรอ?

“เป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดเดาได้ ผมก็คาดไม่ได้ ผมไม่ได้รุกแต่ข่าวช่วยรุกให้ วันนั้นมีนักข่าวถามผม ชอบสเปกแบบไหน ผมก็ตอบบางทีก็ชอบลูกครึ่ง เค้าก็ว่าลูกครึ่งเหมือนทาทาเหรอ เลยกลายเป็นข่าว บางทีหาว่าผมอยากดัง โธ่เอ๊ย! ถ้าผมสามารถเอาทาทามาเป็นข่าวด้วย นี่แสดงว่าผมเส้นใหญ่มาก.ก.ก.ก (ลากเสียง)

รู้สึกยังไงถูกมองเป็นมือที่ 3 ?


“ผมเข้าใจว่าเหตุการณ์อย่างนี้ต้องหามือที่สาม ถึงไม่มีก็ต้องหาให้ได้ ใครสนิทเดินกับใครต้องเป็นคนนั้น”


ทาทาเบรกข่าวอิ๊กเพราะอยากให้ข่าวถอนหมั้นซาก่อน?


“ทาทาเป็นคนเปิดเผยมาก ถ้าเป็นอะไรกันจริงๆ คงไม่มีเหตุผลอะไรมาปิดบัง มีข่าวกับทาทา ผมก็ยังขึ้นรถไฟฟ้าไปไหนเหมือนเดิม เพียงแต่อาจจะมีคนแอบมองแล้วซุบซิบบ้าง”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์