แอ-ภุมวารี เลิกกับ ไฮน์ แล้วยันไม่เกี่ยวมือที่ 3


ความรักของนักแสดงสาวสวย "แอ-ภุมวารี ยอดกมล" กับนักร้องหนุ่ม "ไฮน์ วงโอโซน"

            ก็ต้องมีอันจบลงซะแล้ว โดยสาวแอได้เปิดใจให้ดาราเดลี่ฟังว่า ตนเองได้เลิกกับแฟนหนุ่มแล้ว และเลิกกันมาได้ประมาณ 1 อาทิตย์แล้ว ตอนนี้ขอบอกว่า ไม่เศร้า ไม่โศก ทำใจได้แล้ว 
           
สาเหตุของการเลิกกัน สาวแอยืนยันว่า ไม่ใช่มือที่ 3 ต่างคนต่างไม่มีมือที่ 3 และไม่เกี่ยวกับที่ว่า พ่อแม่ของเราทั้ง 2 ฝ่ายไม่ปลื้มเรานั้น ซึ่งทางผู้ใหญ่ท่านไม่เข้ามาเกี่ยวข้อง และตนเองได้ถามน้องชายของไฮน์ เขาก็บอกว่า พอพี่ชายมาบอกว่าเลิกกับแอแล้ว ก็ทำให้ตอนนี้ที่บ้านไฮน์ ก็เงียบๆเศร้าๆกันไป เพราะฉะนั้นเรื่องที่ว่าผู้ใหญ่ไม่ชอบแอนั้น ไม่มีแน่นอน 
           
ส่วนสาเหตุที่แท้จริงของการเลิกกันก็คือ ตนเองต้องการคนที่จะมีอนาคตร่วมกัน แต่ไฮน์ยังไม่พร้อม ซึ่งตนเองยังเปิดตัวเองไม่ได้ปิดโอกาส อยากเจอสิ่งใหม่ๆในชีวิต พอมีคนรู้ว่าได้เลิกกับไฮน์ แล้ว ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาจีบ แต่ผู้ชายคนนี้มีอายุเท่ากันกับตนเอง ยังไม่ได้ยกใครขึ้นมาเป็นแฟน และตนเองต้องการคนที่มีเซนต์ทางความคิดที่เป็นผู้ใหญ่ 
          
ส่วนเรื่องจะมีรีเทิร์นหรือไม่นั้น สาวแอบอกว่า ไม่ใช่ตอนนี้แน่นอน คงต้องใช้เวลาเป็นปีมั๊ง ตอนนี้ยังสนุกกับการใช้ชีวิต ได้เข้าไปช่วยงานที่บริษัทของพ่อ ได้ไปถ่ายหนังที่อินโดนิเซียด้วย 
          
ส่วนเรื่องเวลาที่คบกันมา 1 ปี 8 เดือนนั้น ตนเองขอบอกตรงๆว่า ก็รู้สึกเสียดายเวลาที่คบกันมาเหมือนกัน แต่ตนเองได้ตัดสินใจแล้ว ก็ไม่มานั่งเศร้าโศกให้เสียเวลา
 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์