สุดฉุนข่าวบีเอาตัวเข้าแลกเคลลี่โต้แทนแฟน


เคลลี่ธนะพัฒน์ จวกข่าวเม้าท์แรง มั่นใจ "แป้ง" ไม่ได้ปล่อยข่าวเรื่อง "บี" เอาตัวเข้าแลก มั่นใจแฟนสาวเซฟตัวเองได้ดีในบทเลิฟซีน


เป็นละครเจ้าปัญหาจริงๆสำหรับเรื่อง "ความลับของซุปเปอร์สตาร์" แม้จะเปลี่ยนตัวจาก "แป้ง" อรจิราแหลมวิไล มาเป็น "บี" น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ แล้ว แต่ก็ไม่วายมีข่าวว่า แป้ง เองที่เป็นคนเม้าท์ว่า บี เอาตัวเข้าแลกเพื่อให้ได้บทดังกล่าว เรื่องนี้ เคลลี่ แฟนบี กล่าวแทน


"ผมเชื่อว่าแป้งเขาไม่ได้พูดเดี๋ยวนี้คนที่สร้างข่าวเพื่อออกสื่อ เพื่อโปรโมทละคร หรืออะไรก็ตาม บางทีมันก็แรงเกินไป ผมว่าข่าวนี้มันแรงมาก แรงสำหรับทั้งบีและแป้งเลย เพราะผมเชื่อว่าแป้งเขาไม่ได้พูด ผมก็เห็นแป้งกับบีเขาคุยกันดีอยู่ตั้งแต่แรก มีพิธีไหว้ครู ก็เห็นเขานั่งคุยกัน ไอ้เรื่องการเปลี่ยนตัวนักแสดง มันถือว่าเป็นเรื่องปกติ บางทีวางตัวคนนี้ไม่ว่าง ก็อาจจะต้องเปลี่ยนตัว


บางทีคนทางบ้านอาจจะไม่รู้ก็เลยเป็นข่าวอย่างนี้มาเพื่อสร้างกระแส แต่มันก็แรงเกินไป มันเป็นการดูถูกผู้หญิง ดูถูกบีด้วย ว่าเอ๊ะที่บีเขาได้รับบทมาทุกวันนี้ ไม่ใช่เพราะว่าฝีมือหรือคุณภาพเขาเหรอ ถึงต้องทำอย่างนี้ เขาก็ไม่ใช่ว่าเพิ่งเข้าวงการ เขาอยู่ตรงนี้มานาน เล่นละครมาก็หลายเรื่อง เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ มันไม่มีความเป็นธรรมกับเขาด้วย ผมไม่รู้ว่าข่าวมาจากไหน ใครสร้างข่าวขึ้นมา แต่เดี๋ยวนี้มีข่าวอย่างนี้เยอะ ก็ต้องขอว่าหน่อยนะ มันก็เกินไป ดูถูกนักแสดง ดูถูกวงการเราด้วย" เคลลี่กล่าว


เคลลี่กล่าวว่าให้กำลังใจแฟนสาว ว่าอะไรที่ไม่เป็นเรื่องจริง อย่าไปคิดมาก แต่ทั้งนี้ ก็เข้าใจแฟนสาวดี ว่ารู้สึกอย่างไร




"จริงๆเขาก็เสียใจ เขามีบ่นอยู่แล้ว มาพูดกับผมมีข่าวอย่างนี้เป็นได้ไง มันแรง แต่จะทำไง ในเมื่อมันไม่จริง ก็ไม่จำเป็นต้องแก้ข่าว ใครจะสร้างข่าว เราทำอะไรไม่ได้ ในเมื่อเราไม่รู้ว่าคนสร้างข่าวคือใคร ตอนแรกที่ได้ข่าวมา ยังไม่มีชื่อแป้งมาเอี่ยว 

แต่ตอนนี้ มีชื่อแป้งแล้ว มันก็ไปเรื่อยๆ พอกระแสตก ก็สร้างกระแสเรื่อยๆ ซึ่งผมเชื่อว่าแป้งไม่ได้พูดอยู่แล้ว การที่เราจะได้รับบทบาทหรือไม่ ขึ้นอยู่กับผู้จัดหรือช่อง ไม่ใช่ว่าเอาตัวเข้าแลกกับผู้กำกับแล้วจะได้งาน ระบบมันไม่ได้เป็นอย่างนั้น" เคลลี่กล่าว


ถามถึงบทบาทของแฟนสาวที่ค่อนข้างหวือหวาในละครเรื่องดังกล่าว เคลลี่ ชมเปาะว่า บี เล่นได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ


"ตัวจริงบีเขาดูเป็นคนนิ่งๆไม่ใช่คนเซ็กซี่อย่างนั้นเลย ไม่ได้มีลีลา หรือการแต่งตัวแบบนั้น แต่เขาสามารถเล่นมาได้อย่างนั้นก็ทึ่ง อย่างเลิฟซีน เรารู้ว่านั่นคือเทคนิคการแสดง รู้อยู่แล้วว่ามันไม่ได้โดนจริง อย่างผู้กำกับ พี่ป้อน (นิพนธ์ ผิวเณร) เราก็สนิท กัปตัน (ภูธเนศ หงษ์มานพ) มอส (ปฏิภาณ ปฐวีกานต์) ที่เขาเข้าฉากด้วยผมก็รู้จัก และก็เชื่อใจในตัวบีว่าเขาระวังตัวเอง เซฟตัวเองอยู่แล้ว หลายอย่าง ผมไม่จำเป็นต้องไปพูดหรือเตือนอะไรเขาเลย ไม่มีหวงอะไรเลย" เคลลี่กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์