แหวน แหวนยิ้มรับหมอดูทักเนื้อคู่ต่างชาติ

ถือได้ตอนนี้สาวแหวน แหวน ปวริศา เพ็ญชาติ เป็นสาวทำงานเก่งคนหนึ่งเลยทีเดียว เพราะไหนจะงานพิธีกร ไหนจะงานอีเว้นท์ต่าง ๆ อีก แถมยังเปิดบริษัทของตัวเองอีกต่างหาก



สงสัยเพราะเป็นสาวที่บ้านงานแบบนี้แน่ ๆ เลยทำให้"แหวน แหวน"ยังโสดมาจนถึงทุกวันนี้ แต่ตามธรรมเนียมคนดัง ก็มักจะมีหมอดูคอยตรวจดูดวงชะตาความเคลื่อนไหวให้ ล่าสุดมีหมอดูทำนายทายทักว่าเนื้อคู่ของสาว "แหวน แหวน"นั้นจะต้องเป็นชาวต่างชาติ



ซึ่งชาวต่างชาติในที่นี้ รวมไปถึงคนไทยที่ไปอยู่ต่างประเทศนาน ๆ หรือคนไทยที่เกิดต่างประเทศก็เข้าข่ายด้วยเหมือนกัน งานนี้สาว"แหวน แหวน"ยิ้มแป้นยอมรับแต่โดยดี



ก่อนจะเผยว่า โดนหมอดูทักว่าเนื้อคู่จะเป็นชาวต่างชาติแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้ว แรก ๆ ที่บ้านก็ยอมรับไม่ได้ เพราะเป็นห่วงว่าสาว "แหวน แหวน" จะไปอยู่ต่างบ้านต่างเมืองได้ยังไง แต่ตอนนี้ก็เริ่มรับได้มากขึ้น แต่ติดตรงที่ไม่มีเวลาหาแฟนนี่สิ



แต่สาว "แหวน แหวน"ก็แอบแย้ม ๆ ว่าก็มีหนุ่มที่เข้าข่ายอยู่เหมือนกัน เป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที รู้จักเพราะทำงานด้วยกัน แต่ก็ยังเป็นแค่เพื่อนกัน เพราะว่าตอนนี้"สาวแหวน แหวน" เธอไม่มีเวลาหาแบบจริง ๆ จังเลย เพราะวัน ๆ ก็ทำแต่งานเท่านั้น



ไอ้ทำงานเก็บเงินมันก็ดีอยู่หรอกจ้าสาวแหวน แหวน แต่ระดับสาวแหวน แหวนเนี่ยระวังกองเงินจะหล่นทับแล้วไม่มีใครมาช่วยล่ะ ยังไงก็มองเผื่อ ๆ ไว้บ้างก็ดีนะจ๊ะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์