ฤดูช้ำรักเรื่องอกหักที่ใครก็ไม่อยากเจอ

เป็นช่วงพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกหรือยังไงกันล่ะเนี่ยทำมั้ย...ทำไมชั่วโมงนี้คู่รักคนบันเทิงถึงได้ "ลดระดับความสัมพันธ์" ชนิดที่ว่าต่อคิวกันเป็นแถวเหลือเกิ๊น

คิดว่าหลังคู่รักร้อยล้าน "เปรม-ทาทา" เลิกกันแล้ว กระแสข่าวแบบนี้จะซาลงไปสักพัก แต่กลับไม่ใช่แฮะ กลับผุดขึ้นเป็นดอกเห็ดเลยเชียว



ดูกันคู่แรก "แป้ง" อรจิรา แหลมวิไล กับ "ฟลุค" เกริกพล มัสยวาณิช สิโถ...โถ อุตส่าห์ฝ่าฟันมรสุมข่าวมาตั้งมากมาย 

ก็ยังไม่วาย ลดระดับความสัมพันธ์ (ประโยคฮิต) อีก แต่คู่นี้ก็เป็นประเภทครึ้มฟ้าครึ้มฝนอยู่แล้ว เดี๋ยวรัก เดี๋ยวเลิก เดี๋ยวบอกไม่เคยพูดว่าเป็นแฟนกัน (แต่พฤติกรรมมันใช่) จนวาระสุดท้าย แป้ง ก็ต้องออกมาแจงว่าตอนนี้ห่างกันแล้ว แต่ยังเป็นพี่เป็นน้องกันอยู่
ยังไงก็ตามแต่เวลานี้ก็ยังมีข่าวมาอีกระลอกเช่นกัน ว่าฟลุคเอ่ยปากว่า เลิกกันซะเมื่อไร จะด้วยเหตุว่ากำลังตามง้อ หรือว่ายังไง จะง้อสำเร็จมั้ย แป้งจะยอมกลับลำหรือไม่ อันนี้ต้องคอยติดตามกันอีกแล้วครับท่าน


คราวนี้ก็มาถึงคิว"คู่ติสต์" อย่าง "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" กับ "จี๊ด" แสงทอง เกตุอู่ทอง กันมั่งคู่นี้ก็หนีไม่พ้นข่าวรักล่ม 

หลังฝ่ายชายไปซื้อบ้านหลังใหญ่ที่เชียงใหม่ แล้วเกิดติดอกติดใจกับชีวิตนอกกรุงซะเหลือเกิน เรียกว่ามีความสุขกับการใช้ชีวิตที่นั่นมาก แถมยังหนุกหนานกับการขี่ร่อนมอเตอร์ไซค์ พอถามว่าทำไมไม่พาจี๊ดซ้อนท้ายไปด้วย เจ้าตัวก็กวนกลับมาว่าจี๊ดหนัก ส่วนจะหนักอะไรนั้นต้องคิดตามกันเอาเอง...อิอิ

แม้อนันดา จะออกมาให้สัมภาษณ์แบบอารมณ์ดีแล้ว ว่าก็ยังไม่เลิกกัน แต่ความชัดเจนน่าจะอยู่ที่อีกฝ่ายหนึ่งมากกว่า ซึ่งก็คือจี๊ด ที่มีอาการเซ็งๆ กับพฤติกรรมของฝ่ายชายที่ไม่ค่อยสนใจไยดี ถึงพูดแบบปลงๆ ว่าก็จะทำยังไงได้ เมื่อเขาชอบชีวิตของเขาแบบนั้น แม้จะไม่เลิกกันด้วยคำพูด แต่การรักสันโดษของ อนันดา ก็คงทำให้จี๊ดเตรียมใจรับแล้วว่า เหมือนมีชีวิตอยู่เพียงลำพังไปแล้ว


มาถึงพระเอกน่ารัก หลุยส์ สก็อตต์ ที่หลงเสน่ห์สาวตาน้ำข้าว"เอลลี่" (ไม่ชัวร์นะคะ) มานานหลายปีดีดัก สุดท้ายก็ต้องช้ำรักอีกจนได้ 

ด้วยเหตุผลที่ว่าฝ่ายชายต่างก็งานมะรุมมะตุ้ม อะไรที่เคยทนกันได้ ก็เริ่มลดน้อยลงไป จนในที่สุดก็เลือกที่จะถอยกันมาคนละก้าว หรือพูดง่ายๆ ว่าเลิกกันเสียยังดีกว่า  แหมแหม แต่การเลิกของ หนุ่มหลุยส์ ครั้งนี้ เชื่อขนมเลยว่าคงมีสาวๆ ดี๊ด๊ากันอีกเป็นแถวเลยนะจ๊ะ 


อีกหนึ่งคู่ที่ใช้ประโยคฮิต"ลดระดับความสัมพันธ์" ก็คือ ทราย เจริญปุระ กับแฟนหนุ่มมือกีตาร์วง บิ๊กแอสส์ "อ๊อฟ" พูนศักดิ์ จตุระบุล 

ที่คบหากันมาถึง3 ปี แต่วันดีคืนดี อ๊อฟ ก็มาบอกกับทรายว่าขอลดระดับความสัมพันธ์ ทั้งๆ ที่ฝ่ายหญิงก็ไม่เข้าใจว่าเพราะอะไร เพราะเจ้าหล่อนก็ยังคงเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงซักกะนิด แต่งานนี้ทราย ยังโชว์สปิริต เมื่อถามว่าเหตุเพราะฝ่ายชายเจ้าชู้หรือเปล่า ดาราสาวรีบบอกว่าเท่าที่คบหากันมา พี่อ๊อฟ ไม่มีนิสัยแบบนั้นนะ แต่ก็อีกนั่นแหละ จู่ๆ ผู้ชายมาพูดแบบนี้ ก็ทำเอา ทราย มึนตึ้บงงไปเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้นคะเนี่ย


ยามรักน้ำต้มผักยังว่าหวานขับรถไปหาถึงหน้าบ้านจนเกือบหวิดถูกโจรทำร้ายมาก็เคยแล้ว 

แต่มาวันนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไป นางเอกสาว "แพท" ณปภา ตันตระกูล เอ่ยปากแล้วว่าแยกทางกับแฟนหนุ่ม"ออม" ปรีดี ศรีเจริญ ซะแล้ว ด้วยเหตุผลที่ว่าทัศนคติไม่ตรงกัน คุยกันไม่รู้เรื่อง ยังไงก็ตาม แพท ยังบอกว่าเธอเก็บของทุกอย่างที่ฝ่ายชายให้เอาไว้เหมือนเดิม แต่ส่วนจะรีเทิร์นหรือเปล่าอันนั้นต้องอีกเรื่อง เฮ้อ..รักๆ กันไว้เถ้อะ 

เฮ้อ!!! นี่ขนาดไม่นับรวม คู่ฮอต คู่ดัง อมิตา มารี ยัง กับ เปรม บุษราคัมวงษ์ นะเนี่ย

ฝนจะมาฟ้าจะเปิด หรือจะอีกกี่ฤดูก็ยังพอรับมือกันไหว แต่เชื่อเถอะว่า ฤดูช้ำรักที่ว่าคงไม่มีใครอยากเจอเป็นแน่ เพราะมัน "เหนื่อยใจ"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์