เปรมโดนอีกควงหนุ่มเกาหลีขยี้คาโรงแรม

ทั้ง ๆ ที่แฟนคลับต่างก็ลุ้นกันว่าเมื่อไหร่สาวทาทา กับหนุ่มเปรมจะมีข่าวดีลั่นระฆังกับเค้าเสียที แต่จนแล้วจนรอดก็ลุ้นไม่ขึ้น เพราะสาวทาทาออกมาประกาศเลิกรากับคู่หมั้นเปรม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว



เล่นเอาอึ้งกันไปตาม ๆ กัน งานนี้แมงเมาธ์โหมกระหน่ำว่าที่เลิกกันน่ะเป็นเพราะว่า"หนุ่มเปรม บุษราคัมวงษ์" ชักจะสาวแตกแข่งกับหนูทาทาขึ้นทุกวัน ๆ อยู่แล้ว


แม้ว่างานนี้สาวทาทาออกมาการันตีเองว่าหนุ่มเปรมไม่ได้สาวแตกตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด แต่ก็เหมือนดูจะไร้ความหมายเพราะสุดท้ายยังไงหนุ่มเปรมก็สลัดข่าวนี้ไม่หลุดสักที


ล่าสุดมีข่าวว่า"หนุ่มเปรม"ขอตามกระแส เกาหลี ฟีเวอร์กับเขาบ้างด้วยการควงเอาหนุ่มตี๋เกาหลีขึ้นไปขยี้สวาทถึงบนโรงแรมเลยทีเดียว


งานนี้เจ้าตัวถึงกับงงเล็กน้อยก่อนถามกลับว่า "ใช่วงบิ๊กแบงหรือเปล่า" เพราะเจ้าตัวรับจัดคอนเสิร์ต"วงบิ๊กแบง"ให้กับบริษัทหนึ่งอยู่ ซึ่งก็ทำมาได้กว่าสองสามเดือนแล้ว น่าจะเข้าใจผิดกันมากกว่า

ก่อนจะตอบอย่างน้อยใจว่า เริ่มหงุดหงิดกับข่าวที่เกิดขึ้นบ้างแล้ว แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะข่าวมันก็คือข่าว เรารู้ตัวว่าเราเป็นยังไง แม้ว่าจะโดนหมอดูทักว่าเนื้อคู่จะเป็นกึ่งชายกึ่งหญิง แต่ก็ยังขอยืนยันว่าชอบผู้หญิงร้อยเปอร์เซ็นต์


ก็น่าเห็นใจหนุ่มเปรมเหมือนกัน เพราะโดนข่าวว่าเป็นเกย์ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวเป็นคู่หมั้นของสาวทาทาแล้ว ยิ่งมาเจอปัญหาว่าเลิกกันเลยยิ่งโดนหนักเข้าไปใหญ่ ยังไงก็สู้ ๆ จ้าหนุ่มเปรม



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์