ลือหึ่ง ฟิล์มวางมวยแดนก่อนเขี่ยกระเด็นอาร์เอส

เป็นที่ทราบกันดีว่าหลังจากที่ดีทูบีปิดตำนานบอนแบนด์ไปได้ไม่นาน สองหนุ่มแดน - บีมก็ยังคงลุยทำงานเพลงต่อไปสักระยะหนึ่ง ก่อนที่จะประกาศแยกตัวกันอย่างถาวร



โดยนายบีมนั้นเพิ่งจะออกอัลบั้มใหม่ล่าสุด และส่งซิงเกิล "แฟนใครไม่รู้" ออกมาวาดลวดลายบนหน้าปัดวิทยุได้ระยะหนึ่ง ในขณะที่ข่าวคราวของหนุ่มแดนกลับเงียบกริบทีเดียว



งานนี้มีลือ ๆ กันว่านายแดนไม่ต่อสัญญากับอาร์เอสแล้ว และได้แอบซุ่มทำงานเพลงอยู่เงียบ ๆ บ้างก็ว่าแดนหันไปทำเพลงกับแกรมมี่ฯ บ้างก็ว่านายแดนหันไปทำเพลงกับโซนี่เสียแล้ว



ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวลงทุนเข้าไปโพสต์ข้อความไว้ในเวบไซต์ส่วนตัวว่า อดใจรอกันอีกนิดเดียวก็จะได้รู้ความจริงจากเจ้าตัวแน่ ๆ แต่ตอนนี้ขอตั้งหน้าตั้งตาเรียนก่อน



นี่ก็แว่ว ๆ มาว่าสาเหตุที่หนุ่มแดนต้องระเห็ดออกมาจากบ้านอาร์เอสเป็นเพราะว่า มีเรื่องทะเลาะกับลูกรักขาลงอย่าง "หนุ่มฟิล์ม" ถึงขั้นวางมวยกันเลยทีเดียว แถมแรงมากเสียจนที่หนุ่มแดนต้องเดินออกจากบ้านเก่าอย่างอาร์เอสไปหาบ้านหลังใหม่อยู่เลยเชียวแหล่ะ



งานนี้หนุ่มฟิล์มปฏิเสธเสียงแข็งว่า "ไม่ได้ทะเลาะอะไรกับหนุ่มแดนเลย" เพราะว่าก็อยู่ค่ายเดียวกันมาก็ตั้งหลายปี รู้จักกันอยู่แล้ว และยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะกัน แถมไม่ทราบด้วยว่าการที่หนุ่มแดนมีข่าวเรื่องย้ายค่ายจะไปเกี่ยวอะไรกับตัวเอง



อันนี้ก็เมาธ์กันไปเน๊อะ สองหนุ่มเค้าจะมาทะเลาะกันทำไม เพราะต่างฝ่ายต่างก็เก๋าเกมส์กันทั้งนั้น เอาเป็นว่าคงต้องรอดูกันดีกว่าว่า ฝ่ายหนุ่มแดนจะว่ายังไงทั้งเรื่องย้ายค่าย แล้วก็เรื่องวางมวยกับนายฟิล์มด้วยจ้า



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์