อั้ม ไม่เค๊ย ไม่เคยโทรวีนอ๊อฟหรือเคาะหานกเลย

มีข่าวได้ไม่เว้นว่างเลยทีเดียวสำหรับพระเอกหนุ่มอย่างอั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ เมื่อก่อนมีข่าวว่าเป็นพระเอกแอ๊บ มาคราวนี้ก็มีข่าวว่าดอดไปเคาะบ้านสาวอื่นที่ไม่ใช่หนูพิ้งกี้



ห่อนหน้านี้หนุ่มอั้มมักจะตกเป็นข่าวทำนองว่าแอ๊บแมนมาตลอด ต่อมาก็มีข่าวว่าไปออฟเด็กหนุ่มบ้างล่ะทำเอา"หนูพิ้งกี้" น้องสาวคนสนิทปฏิเสธแทนเป็นพัลวัล



มาคราวนี้หนุ่มอั้มก็โดนเมาธ์อีกว่ามีโทรไปวีนพระเอกใหม่อย่างอ๊อฟ ชนะพล สัตยา โทษฐานที่เล่นแรงเกินเหตุกับหนูพิ้งกี้ ซึ่งงานนี้หนุ่มอั้มถึงขั้นงงเลยทีเดียว เพราะโดยส่วนตัวไม่เคยทำแบบนั้น เพราะเข้าใจดีว่าละครก็ต้องมีการเล่นเพื่อให้สมบทบาทกันบ้าง



ซึ่งโดนส่วนตัวก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว รู้แค่ว่าน้องเค้าเป็นรุ่นน้องในดัชชี่เท่านั้น ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเป็นการส่วนตัว เข้าใจว่างานก็คืองาน อย่างสาวพิ้งกี้เองก็เคยมาเล่าแค่ว่าเวลาแสดงนี่เต็มที่กันมากเท่านั้น



ส่วนกรณีล่าสุดที่ว่านายอั้มดอดไปเคาะบ้านสาว"นก ศิขรินธา พลายพฤกษ์" นั้นหนุ่มอั้มกลาวว่าน่าจะเป็นกรณีพูดกันไปพูดกันมามากกว่า เพราะส่วนตัวรู้จักกับสาวนก เพราะเคยไปทานพิซซ่าที่ร้านของสาวนก วันเกิดเหตุเห็นว่าร้านยังเปิดไฟอยู่ก็เลยลองไปเคาะถามว่ายังเปิดร้านอยู่หรือเปล่า เพราะว่าหิวมากก็เลยแวะไปร้านเค้าที่อยู่ใกล้ ๆ ก็เท่านั้นเอง



เอ้าาา หนูพิ้งกี้รับทราบแล้วนะจ๊ะว่าพี่อั้มเค้าไม่ได้เถลไถลนอกลู่นอกทางไปไหน คราวหน้าสงสัยหนูพิ้งกี้ต้องมีบริการส่งปิ่นโตถึงที่กันบ้างแล้วนะจ๊ะ พี่อั้มเค้าจะได้ไม่ไปเคาะร้านสาวคนอื่นไง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์