เมย์ โร่แจ้งความถูกฉกกระเป๋า

"เมย์" โร่เข้าแจ้งความ สน. พหลโยธิน ถูกมือดีฉกกระเป๋า สูญทรัพย์กว่า 2 แสน

ดาราสาว เมย์ มาริสา ฮอร์น โร่เข้าแจ้งความที่สน.พหลโยธิน เมื่อวันที่ 7 ก.ย. 51 เวลา 16.00น.หลังจากที่ถูกมือดีฉกกระเป๋าขณะที่ไปทำธุระที่ ห้างสรรพสินเซ็นทรัลลาดพร้าว เมื่อที่6 ก.ย ที่ผ่าน งานนี้ดาราสาวเข้าไปแจ้งกับร้อยตำรวจตรี วิสิษฏ์ ศรียาภัย ร้อยเวรสอบสวน ด้วยที่เจ้าตัวก็เผยว่า" เมื่อวานเมย์ได้ไปงานของนิตยสาร RAY แล้วช่วงประมาณ 5 โมงเย็น คือเมย์ไม่ร่วมงาน โดยที่เมย์ออกบูธ พอเมย์ไปถึงงานเมย์ก็ได้ไปดูบูธของตัวเอง เพราะว่าเมย์มีของมาขายที่งานด้วย ในจังหวะนั้นคนเยอะมาก เมย์ก็เลยย้ายเข้ามาอยู่ในบูธ ซึ่งมันมีเก้าอี้อยู่ 2 ตัว ชั้นพลาซ่าชั้น 1 และก็มีเด็กขายอยู่ 2 คน แล้วเมย์ก็ได้เอากระเป๋าวางไว้ที่เก้าอี้

แต่พอดีมีลุกค้า เมย์ก็เลยยืน และได้หันมาคุยกับลูกค้า แล้วเด็กที่ร้านก็หันมาถามเมย์ว่ากระเป๋าเมย์อยู่ที่ไหน

เมย์ก็บอกว่าเมย์วางไว้ที่เก้าอี้ แต่พอเมย์หันไปดู กระเป๋าก็หายไปแล้ว ภายในเวลาแป๊บเดียว ซึ่งบริเวณนั้นก็มีคนเดินผ่านได้ตลอดเวลา แล้วพอเมย์ไปถามที่ร้านไอศครีมที่อยู่บริเวณแถวนั้นมีพนักงานของร้านไอศครีมเขาบอกเมย์ว่า เห็นผู้หญิงหยิบไป แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร ก็นึกว่าเป็นของผู้หญิงคนนั้นที่เดินมากับผู้ชายอีกคน และอีกอย่าง ร้านไอศครีมก็มีกล้องวงจรปิดอยู่ด้วย แต่ไม่สามารถดูได้ในตอนนี้ ซึ่งจะดูได้ภายในวันจันทร์นี้ ที่สำนักงานใหญ่ของร้านไอศครีม เมย์เชื่อว่ากล้องมันส่องบริเวณที่กระเป๋าอยู่พอดี น่าจะเห็นว่าใครเป็นคนหยิบไป"


ตอนนั้นรู้สึกอย่างไรบ้าง

"ก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน แต่ตอนนั้นก็ทำอะไรไม่ถูก พยายามถามคนบริเวณแถวนั้นว่ารูปรางน่าตาเป็นยังไง แต่ก็ไม่ได้อะไร แค่รู้ว่ามีคนหยิบกระเป๋าไปแค่นั้นเอง"

ตอนนี้ทรัพย์สินที่หายไปมีอะไรบ้าง

"มีมือถือ 2 เครื่อง เงินสดจำนวนหนึ่ง กระเป๋าแบรนด์เนม เอกสารสำคัญ กล้องดิจิตอล มูลค่ารวม 170000 บาท"

ต้องการอยากได้อะไรคืนบ้าง

"ถ้าเขาอยากได้อะไรก็เอาไป เมย์ขอแค่เมมโมรี่กล้องที่มีรูปงานบวช และรูปครอบครัว ซึ่งเมย์ยังไม่ได้เปิดดูเลย รวมถึงบัตรและเอกสารต่างๆที่จำเป็นต่อเมย์ในการทำงานอีกด้วย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์