เอ็กซ์ ตะลึงหุ่นเซ็กซี่! ขยี้ ไอซ์ ถ่ายคลิป


โดยฉากนี้เป็นตอนที่ มงคล (เอ็กซ์) บุกเข้ามาในห้อง ปริม (ไอซ์) หญิงสาวก็ดุด่าและตบหน้าไป 1 ฉาด เลยทำให้ มงคล โมโหเลยตุ๊ยท้อง ปริม แล้วโยนขึ้นเตียงปลุกปล้ำและถ่ายคลิปวีดิโอไว้---หนุ่มเอ็กซ์ แทนที่จะอารมณ์ดีที่จะได้ปล้ำสาวเซ็กซี่อย่าง ไอซ์ แต่กลับมีอาการเคร่งเครียด

พอถามก็ได้ความว่าไม่ได้เครียดเรื่องปล้ำ แต่กังวลเรื่องบทพูดที่ค่อนข้างยาวตะหาก เอาล่ะ ผกก.เรียกทั้งคู่มาซ้อมหลายเที่ยวก่อนจะสั่งถ่ายจริง เอ็กซ์ พอเห็น ไอซ์ ในชุดเสื้อสายเดี่ยวคว้านลึก กางเกงขากุด ก็ตาลุกวาวออกอาการหื่นได้ เหมือนจริงมั่กๆ ไอซ์ ทำใจดีสู้เสือด่าว่าก่อนจะตบหน้า เอ็กซ์ เสียงดังเพี้ย

แทนที่จะหยุดกลับยิ่งเหมือนไปกระตุ้นต่อมหื่นของ เอ็กซ์ ยิ่งขึ้น เลยสาวหมัดตุ๊ยท้องจน ไอซ์ จุกก่อนจับโยนขึ้นเตียง จากนั้นก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองโชว์หุ่นล่ำ กล้ามโต แล้วก็โน้มตัวลงไปนัวเนียซุกไซ้ซอกคอ โดยไม่ลืมหยิบโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิปไว้ เสร็จฉากนั้น ไอซ์ ก็ถอดผ้ามานุ่งผ้าขนหนู เพื่อแสดงให้เห็นว่าถูก เอ็กซ์ ถอดเสื้อผ้าหมดแล้ว แค่ เอ็กซ์ เห็นเท่านั้นแหละอดไม่ไหวต้องเอ่ยชม ไอซ์ ทันที

“ไอซ์รู้ตัวมั้ยว่าหุ่นเซ็กซี่มากนะ!” แน่ะ คิดอะไรรึป่าวเนี่ย?! เอ้า เข้าฉากปุ๊บ เอ็กซ์ ก็เล่นบทถนัดต่อ เข้าไปนัวเนีย ไอซ์ ในชุดวาบหวิวที่ชวนหวาดเสียวว่า มะพร้าว 2 ลูกของ ไอซ์ จะทะลักออกมาจากผ้าขนหนูเมื่อไหร่ พอถ่ายเสร็จสั่งคัตปุ๊บ ทั้ง ไอซ์ ทั้ง เอ็กซ์ ถอน หายใจเฮือก!...ติดตามชมฉากสยิวนี้ได้ในคืนวันอังคารนี้ ทางช่อง 3.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์