ซูปเปอร์สตาร์เป็นเหตุทำเมย์สูญรายได้นับแสน

น่าเสียดายแทนสาวเมย์จริง ๆ เพราะตอบรับเข้าร่วมรายการ "ซูปเปอร์สตาร์ ... ที่สุดแห่งดาว" เลยทำให้เจ้าตัวสูญรายได้ไปกว่าแสน !!!


เป็นที่ทราบกันดีว่าสาวเมย์ พิชญ์นาฏ  สาขากร นั้นเป็นหนึ่งในดาราที่เข้าร่วมเล่นเกมในรายการ "ซูปเปอร์สตาร์ ... ที่สุดแห่งดาว" ซึ่งเป็นที่พูดถึงกันอยู่ในขณะนี้


โดยก่อนหน้านี้สาวเมย์ก็โดนเมาธ์ว่า เป็นเพราะเจ้าตัวนั้นให้ "ไพรส์" แฟนหนุ่มเป็นคนกระหน่ำโหวต แถมยังเกณฑ์บรรดาเพื่อนพ้องมาร่วมกันโหวตให้เธอกันเป็นหมื่น ๆ เธอถึงรอดอยู่มาได้จนถึงทุกวันนี้ ซึ่งสาวเมย์ก็ออกมาปฏิเสธไปแล้วว่าไม่ได้เกณฑ์เพื่อน ๆ มาร่วมด้วยช่วยโหวตตามที่เป็นข่าวแม้ว่าจะมีคนอื่น ๆ ในรายการทำก็เถอะ แต่ไม่ใช่สาวเมย์แน่ ๆ



ล่าสุดได้ข่าวว่าเพราะตกปากรับคำเข้าแข่งขันในรายนี้สาวเมย์ถึงได้สูญรายได้ไปกว่าแสนเลยทีเดียว เมื่อเจอหน้าสาวเมย์เธอก็ยอมรับว่า ตั้งแต่เข้ามาเล่นในรายการนี้รายได้ก็หายไปจริง ๆ เพราะปกติถ้ารับงานอีเว้นท์งานหนึ่งก็จะได้ประมาณ 4 - 5 หมื่นบาท แต่พอมาเล่นรายการนี้ก็ยอมรับว่ารายได้ตรงนั้นหายไปจริง ๆ



แต่สาวเมย์เธอชิวล์ ๆ ค่ะงานนี้ เพราะเจ้าตัวบอกเองว่า ที่อยากมาเล่นในรายการนี้นั้นเป็นเพราะอยากมาเจอเพื่อน ๆ และที่สำคัญที่สุดคือได้มีโอกาสทำในสิ่งที่เธอไม่เคยทำ เพราะในรายการนี้นั้นผู้เข้าแข่งขันจะได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่หลากหลาย เช่นต้องไปเรียนเต้น เพื่อเอามาโชว์ในแต่ละสัปดาห์


ซึ่งสาวเมย์มองว่าเหมือนเป็นการเข้าไปเรียน พอออกจากรายการนี้ไปเธอก็ยังมีความรู้ติดตัว ทำให้ใคร ๆ จะได้มองเธอในมุมใหม่ที่ไม่ใช่เซ็กซี่
ไปวัน ๆ



นี่ถ้าเป็นคนอื่นคนอื่นตอนที่งานเข้ามาเยอะ ๆ แบบนี้คงบอกปัดไปกันหมดแล้วแน่ ๆ แต่สาวเมย์เธออยากพิสูจน์ตัวเองเพื่อลบคำสบประมาทที่โดนมาเยอะ งานนี้ก็อย่าลืมติดตามรายการ "ซูปเปอร์สตาร์ ... ที่สุดแห่งดาว" กันล่ะว่าสาวเมย์เธออุตสาห์ลงทุนขนาดนี้แล้ว จะสอบผ่านหรือเปล่า



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์