หนุ่ยปิดปากเงียบแบ่งสมบัติมาช่า

ถึงแม้ว่าจะเลิกรากันไปนานมากแล้วสำหรับคู่ของตำนานร็อคมือขวา "หนุ่ย" อำพล ลำพูน และม่ายสาวพราวเสน่ห์อย่างมาช่า วัฒนพานิช แต่ก็ไม่วายมีปัญหาเรื่องแบ่งสมบัติกันจนได้



เมื่อเร็ว ๆ นี้มีกระแสข่าวออกมาว่าสาวมาช่า ยื่นเรื่องขอแบ่งสมบัติกับอดีตสามี อำพล ลำพูน เล่นเอาหลาย ๆ คนงงกันไปตาม ๆ กัน เพราะเท่าที่ทราบทั้งคู่เลิกรากันมานานหลายปีดีดักแล้ว แถมล่าสุดมีข่าวออกมาด้วยว่ามีหมายศาลมาติดไว้ที่หน้าบ้านของ "หนุ่ย" อำพล แล้วด้วย



สำหรับเรื่องนี้นั้นร็อคมือขวาอย่าง "หนุ่ย" อำพล กล่าวอย่างสดใสว่า "ไม่ขอตอบในเรื่องนี้" ให้ไปถามสาวมาช่าเอาเองจะดีกว่า เพราะว่าตัวเองก็ไม่รู้รายละเอียดอะไรมากเนื่องจากตอนนี้ก็กำลังง่วนอยู่กับการทัวร์คอนเสิร์ต ส่วนเรื่องหมายศาลอันนี้ก็ตอบไม่ได้อีกเช่นกัน เพราะว่าเจ้าตัวยังไม่เห็น



ก่อนจะทิ้งท้ายว่า ไม่ได้รู้สึกโกรธอะไรสาวมาช่าเลยที่จะยื่นขอแบ่งสมบัติแบบนี้ เพราะมาช่าเป็นแม่ของลูก และตลอดเวลาที่ผ่านมา มาช่าดูแลน้องกายอย่างดีมาโดยตลอด ซึ่งบางคนยังไม่สามารถดูแลลูกได้ดีเท่านี้เลย



ส่วนความคืบหน้าของเรื่องนี้นั้นก็คงต้องรอให้ทางสาวมาช่าออกมาพูดเอง เพราะทางฝ่ายร็อคมือขวา อย่าง "หนุ่ย" อำพล เล่นปิดปากสนิทกล่าวเพียงให้ถามจากมาช่าเท่านั้น



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์