หนุ่มเจ้าชู้ต้องเจอผู้หญิงแบบไหน!


ไหน ๆ พระเจ้าก็สร้างผู้ชายมาให้คู่กับผู้หญิงแล้ว แต่ทำไมพระเจ้าต้องทำให้ผู้ชายเจ้าชู้ประตูดินด้วยนะ สาเหตุนี้เองเลยทำให้อะไร ๆ มันไม่ลงตัว คู่รักหลายคู่ต้องเลิกรากันไป เพราะความเจ้าชู้ของผู้ชาย

และในเมื่อวัฏจักรต่าง ๆ มันยังเป็นอย่างนี้อยู่ ไม่มีใครสามารถลบสิ่งเหล่านี้ออกจากตัวคุณผู้ชายไปได้ งั้นเราลองไปดูกันดีกว่าว่าผู้หญิงแบบไหนที่จะสามารถรับมือกับผู้ชายเจ้าชู้ไก่แจ้ได้ เอ้า! คนบันเทิงเขามีความคิดเห็นยังไงลองไปดูกันเลยดีกว่า


เริ่มกันที่ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม เผยว่า “ยอมรับว่าตัวผมเองก็เป็นคนเจ้าชู้ครับ ผมคิดว่าผู้ชายส่วนใหญ่ก็จะมีความเจ้าชู้เหมือนกันทุกคนแหละ  แต่จะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับการแสดงออกของแต่ละคนมากกว่า ผมมองว่าการที่ผู้ชายไม่เจ้าชู้ก็เปรียบเสมือนเสือที่ไม่มีเขี้ยวเล็บ

ถ้ามองในความเจ้าชู้ของตัวเองผมคิดว่าน่าจะเป็นการชอบมองผู้หญิงสวย ๆ บุคลิกดูดี อะไรแบบนี้ แต่ไม่จำเป็นต้องเข้าไปจีบเขานะ ก็เหมือนกับผู้หญิงเจ้าชู้ที่มักจะชอบมองผู้ชายหล่อ ๆ  แต่ไม่ว่าจะชายหรือหญิงที่มีความเจ้าชู้ในตัว ยังไงเมื่อถึงวันที่เขาจะมีครอบครัว เขาก็จะหยุดความเจ้าชู้ให้หมดอยู่แล้วครับ

แล้วเอาความรักมาทุ่มให้กับครอบครัวให้มากและดีที่สุด ส่วนลักษณะผู้หญิงที่จะมาเป็นแฟนคนเจ้าชู้  สำหรับผมต้องเป็นคนที่เข้าใจเรา รักในสิ่งที่เราเป็น มีความไว้เนื้อเชื่อใจ รักลูก รักครอบครัว ที่สำคัญต้องเป็นแม่ศรีเรือนและทำอาหารเก่งด้วยครับ




ด้าน แป้ง- อรจิรา แหลมวิไล กล่าวว่า “จริง ๆ แล้วแป้งไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้นะ แต่ไม่รู้ทำไมคนที่แป้งเคยคบที่ผ่าน ๆ มาถึงได้เจ้าชู้ก็ไม่รู้ ก็ยอมรับนะว่าบางทีก็มีเหนื่อยใจบ้าง แต่มันเป็นธรรมชาติของ เขา เราก็ต้องหันมาถามตัวเราเองว่าเราทนคนแบบนี้ได้มั้ย

ถ้าคิดว่าเรารับได้มันก็ไม่มีปัญหา แต่ถ้ารับไม่ได้ก็เลิกคบไป สำหรับแป้งถามว่าผู้หญิงแบบไหนถึงจะเอาผู้ชายเจ้าชู้ได้อยู่หมัด แป้งว่าผู้ชายเจ้าชู้มันก็มีหลายแบบนะ ถ้าเจอผู้หญิงเจ้าชู้ด้วยกัน ก็คงจะน่าสนุกดี จะได้ทันกัน แต่ถ้าจะให้ดีที่สุดน่าจะเป็นผู้หญิงนิ่ง ๆ มากกว่า เขาจะทำอะไรก็ปล่อยเขาไป เดี๋ยวผู้ชายก็จะเกรงใจเอง”


ฟาก ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ เผยว่า “ผมว่าผมก็เจ้าชู้ประมาณหนึ่งนะ แต่ไม่มากไม่น้อยไปกว่ามาตรฐานชายไทยทั่วไป เพื่อน ๆ หรือคนรอบข้างบางคนก็บอกว่าเราเจ้าชู้ แต่บางคนก็บอกว่าไม่ ผมว่าผู้ชายต่อให้เจ้าชู้ยังไงก็รักคนเป็นเหมือนกัน
 
ผมว่าสาเหตุที่ผู้ชายเจ้าชู้น่าจะเป็นเพราะมันอยู่ในยีนมั้ง เคยดูสารคดีของดิสคัฟเวอรี่มั้ย อย่างสิงโตทะเลตัวผู้ยังมีตัวเมียเยอะไปหมด มันคงเป็นสัญชาตญาณ ต้องการสืบพันธุ์แพร่พันธุ์ แต่คนเรามีสามัญสำนึก มีศีลธรรมเข้ามาเกี่ยว ทำให้คนเรารู้จักแยกผิดชอบชั่วดี ถามว่าผู้หญิงแบบไหนจะสยบผู้ชายเจ้าชู้ ผมว่าก็ต้องทำใจนะ หลายคนอาจมองว่าอยู่กับผู้ชายเจ้าชู้มีความสุข

แต่ในความสุขนั้นคุณอาจต้องแลกมาด้วยน้ำตา ก็ได้อย่างเสียอย่าง ผมว่าผู้หญิงที่จะเอาผู้ชายเจ้าชู้ให้อยู่หมัดได้ต้องนิ่งนะ น่าจะซื้อใจทำให้ผู้ชายเกรงใจได้มากกว่า เพราะถ้าเป็นผู้หญิงประเภทชอบเช็กนั่นเช็กนี่ เหมือนเล่นซ่อนหากัน ผู้ชายก็จะหลบทางนั้นทีทางนี้ที ยิ่งท้าทายมากเข้าไปใหญ่ครับ



ปิดท้ายที่ แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ กล่าวว่า  “โมไม่ชอบผู้ชายนิสัยเจ้าชู้นะ แต่ว่าชอบผู้ชายที่มีสายตาเจ้าชู้ เพราะดูมีเสน่ห์ดี สาเหตุที่ผู้หญิงหลายคนชอบผู้ชายเจ้าชู้ก็เพราะว่าผู้ชายแบบนี้มีเสน่ห์ เหมือนคนรู้ทันเกม เขามีเทคนิคลูกเล่นแพรวพราว แต่ในความสัมพันธ์ลึก ๆ มันดูอันตราย

ส่วนเรื่องผู้หญิงแบบไหนน่าจะเหมาะกับผู้ชายเจ้าชู้ โมว่าผู้ชายเจ้าชู้ควรเจอผู้หญิงแบบโมนะ เนื่องจากภายนอกโมดูเป็นคนที่ไม่ง้อคนไม่ใส่ใจ แต่จริง ๆ แล้วข้างในจิตใจแคร์มากเลยนะ ผู้หญิงแบบนี้น่าจะทำให้ผู้ชายรู้สึกว่า ผู้หญิงอื่นวิ่งตามเขา แต่โมจะไม่วิ่งตามแน่นอนและเขาก็จะรู้สึกว่าเขาต้องปรับหรือเก็บความเจ้าชู้อะไรบ้างแล้วล่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์