เวียร์ พลิกลิ้นหักหน้าแพนเค้ก

กลายเป็นคู่ขวัญยอดนิยมอันดับต้น ๆ ของวิกหมอชิตเลยทีเดียว สำหรับสาวแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ กับหนุ่มเวียร์ ศุกลวัตน์ ..... ที่โดยปกติก็มักจะเห็นทั้งคู่เคียงคู่กันไปงานนู้นงานนี้หวานแหววดีอยู่หรอก



แต่เมื่อไม่นานมานี้มีคนแอบเห็นว่าหนุ่มเวียร์ เป็นพวกเลือดร้อนเอาแต่ใจตัวเอง พูดจาข่มเหงหนูแพนเค้กตลอด อย่างล่าสุดก็ให้สัมภาษณ์ว่า "แพนเค้กไม่ใช่แฟน" ต่อหน้าสื่อหลายสำนัก ทำเอาสาวแพนเค้กที่ยืนอยู่ข้าง ๆ ทำหน้าไม่ถูกเลยทีเดียว



งานนี้หนุ่มเวียร์ปฏิเสธว่าที่สาวแพนเค้กทำสีหน้าแปลก ๆ ในตอนนั้นคงเป็นเพราะว่าคนเยอะแล้ววันนั้นอากาศก็ร้อนด้วย แต่ปกติเวลาเจอคนเยอะ ๆ น้องเค้าก็หน้าเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว แล้วหนุ่มเวียร์เองก็ไม่ได้พูดจาข่มเหงอะไรสาวแพนเค้กเลย และก็ไม่เคยมีใครคิดแบบนั้นด้วย



ก่อนจะเผยว่าที่ให้สัมภาษณ์ว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกันนั้น ไม่ได้ถือว่าหักหน้าน้องเค้า เพราะว่าน้องเค้าก็รู้อยู่แล้วว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน มันเป็นเรื่องของคนสองคน คนอื่นไม่เกี่ยว ปกติสาวแพนเค้กก็เรียกเจ้าตัวว่า "พี่เวียร์" อยู่แล้วไม่ได้เรียกว่าเป็นแฟนกันสักหน่อย พร้อมตอบว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ระหว่างสองครอบครัวกำลังไปได้ด้วยดี อีกอย่างน้องเค้าก็กำลังเรียนอยู่ด้วยก็เลยไม่อยากพูดอะไรมากตอนนี้



อย่างนี้แฟนคลับก็คอตกไปตาม ๆ กันเลยสิเนี่ย นึกว่าจะยอมตกลงคบกันแล้วเสียอีก เห็นควงกันออกงานหวานยังกับคนกำลังอินเลิฟด้วยกันทั้งคู่ สงสัยแฟนคลับของทั้งคู่ก็คงต้องออกแรงเชียร์กันอีกรอบแล้วล่ะจ๊ะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์