กรีนย้ำชัดปั๊มแค่เพื่อน

เมื่อเวลาเปลี่ยนคนก็เปลี่ยน ดูจะเป็นคำกล่าวที่สามารถใช้ได้ดีกับสาว"กรีน"และหนุ่ม "ปั๊ม" ณ เอเอฟ 5 ทีเดียวเพราะหลังออกจากบ้านสาว"กรีน"ก็ลดสถานะในบัดดล


ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ ตอนที่ยังอยู่ในบ้านเอเอฟด้วยกัน ทั้งสาว "กรีน" และหนุ่ม "ปั๊ม"ต่างก็สนิทสนมกุ๊งกิ๊งกันดี จนเหล่าบรรดาแฟนคลับบ้านเอเอฟต่างก็ลุ้นให้มีกุ๊กกิ๊กกันนอกบ้านจริง ๆ


แต่สงสัยงานนี้จะลุ้นไม่ขึ้นแล้วจริง ๆ เพราะสาว "กรีน" ออกมาย้ำชัดความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับหนุ่ม "ปั๊ม"แล้วว่าเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น


นอกจากนี้สาว "กรีน"ยังให้เหตุผลด้วยว่าเป็นเพราะว่าอายุยังน้อยด้วยกันทั้งคู่ ยังมีเรื่องอื่น ๆ ให้ต้องทำมากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน พร้อมยอมรับว่าหลังออกจากบ้านเอเอฟแล้วคุยกันน้อยลง พร้อมปล่อยให้เวลาเป็นตัวช่วยให้ลืมเรื่องเก่า ๆ เพื่อเปิดรับเรื่องใหม่ ๆ เข้ามา


แต่ทั้งนี้สาว"กรีน"ก็ยินดีที่จะร่วมงานเป็นแพ็จเก็จกับหนุ่ม "ปั๊ม" ยันไม่น้อยใจหากใครจะมองว่าถ้าขายเดี่ยวแล้วจะไปไม่รอด เลยต้องขายแพ็คคู่ เพราะสาว"กรีน" มองว่างานก็คืองาน ยินดีอยู่แล้วไม่ว่าจะขายเดี่ยวหรือขายคู่ แต่ก็ไม่อยากให้คนอื่นคิดมาก เพราะบางครั้งข่าวที่ออกมาก็อาจจะไม่ใช่เรื่องจริงที่ออกจากปากของเธอก็ได้


คราวนี้แฟนคลับก็คงหมดหวังที่จะลุ้นคู่นี้ต่อกันแล้วนะจ๊ะ แต่ยังไงก็ยังสามารถให้กำลังใจ พร้อมกับสามารถติดตามผลงานของทั้งคู่ได้อยู่นะจ๊ะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์