“กอล์ฟ-ไมค์” เตรียมเซอร์ไพร้ส์ “เพียวริคุ กอล์ฟ ไมค์ฯ” 18 ต.ค.นี้


เตรียมพร้อมระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่ “ puricu golf mike get ready concert” ให้สาวๆได้กรี๊ดกร๊าดสมใจกันในวันเสาร์ที่18 ต.ค.นี้ ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก เวลา 17.00-19.00 นง แล้วสำหรับดูโอสุดฮอต “กอล์ฟ-ไมค์” (พิชญะ-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ศิลปินชื่อดัง หลังเพิ่งส่งซิงเกิ้ลแรก “LET’S GET DOWN”

จากอัลบั้มใหม่ชุด 3 ออกมาพร้อมมิวสิกวีดีโอให้แฟนเพลงหายคิดถึงกันแล้ว ทำเอา “กอล์ฟ-ไมค์” ถึงกับตื่นเต้นสุดๆ กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 4 ของตัวเอง แถมเผยเตรียมเซอร์ไพร้ส์ให้แฟนๆเพียบ
                     
“กอล์ฟ-ไมค์” คุยให้ฟังว่า “เพิ่งปล่อยเพลงแรกออกไป ฟี๊ดแบ๊กดีครับ  มีแฟนเพลงบางคนได้ฟังครั้งแรกเขาแทบไม่เชื่อว่าเป็นเพลงเรา เพราะมันจะแตกต่างจากทุกชุดที่ผ่านมา  18 ตุลาคมนี้ เราสองคนจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ที่อินดอร์สเตเดี้ยม จะมีเซอร์ไพร้ส์ คือเป็นครั้งแรกที่แฟนๆจะได้ฟังเพลงเราในอัลบั้มชุดที่ 3 ที่ยังไม่มีใครได้ยินมาก่อน

ส่วนรูปแบบก็จะพิเศษตรงที่เป็นคอนเสิร์ตซ้อนคอนเสิร์ต คือในคอนเสิร์ตทุกคนจะได้เห็นกอล์ฟกับไมค์มีมินิคอนเสิร์ตเดี่ยวๆของเราแต่ละคน เพื่อให้ทุกคนได้สนุกกับโชว์ในแบบของกอล์ฟ กับโชว์สไตล์ของไมค์ที่ไม่เหมือนกันเลย”  อ้าว..แฟนๆอย่าพลาดเชียว เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์
 



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์