“เดี่ยว” อ้ำอึ้งเสียบ “นเรศวรฯ”


หลังจากที่พระเอกนักบู๊รุ่นพี่ จา-พนม ยีรัมย์ องค์ลง หันไปปลีกวิเวก ทำให้การถ่ายหนังช้ากว่ากำหนด เป็นเหตุให้หนัง “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 3” ต้องยืดออกไปด้วย ท่านมุ้ย-มจ.ชาตรีเฉลิม ยุคล ในฐานะผู้กำกับ ก็เลยขอเปลี่ยนตัวจาออก และมีการทาบทามพระเอกนักบู๊รุ่นน้อง เดี่ยว-ชูพงษ์ ช่างปรุง มาแสดงแทน แต่เดี่ยวเองยังตอบคำถามอะไรได้ไม่เต็มปาก เพราะต้องรอชัวร์ก่อน

เดี่ยว เปิดเผยว่า “เรื่องนี้ยังไม่แน่ใจนะครับ ก็ต้องรออีก รอให้ท่านสรุปอีกที ก็ตื่นเต้น เพราะหนังระดับนี้ก็สุดยอดมาก”...

ต้องมารับบทแทนจา นี่กดดันไหม...“

ยังไม่แน่ใจนะครับว่าเป็นบทแทน หรือ ตัวอะไร ตอนที่เข้าไปคุยกับท่านคือไปแคสติ้งเฉย ๆ แล้วก็ท่านก็คุยบ้าง ตอนที่ไปแคสท่านก็ไม่ได้บอกว่าจะให้เป็นตัวอะไร แต่ที่แคสท่านก็ให้แต่งตัวให้ดู เป็นนุ่งเตี่ยวธรรมดา ไปที่เมืองกาญจน์ ท่านก็ให้ไปซ้อมม้า ขี่ม้า ซึ่งผมไม่เคยขี่ม้ามาก่อนเลย นี่เป็นครั้งแรก”...




ถ้าเกิดลงตัวแล้วจะเริ่มถ่ายได้เมื่อไหร่?...“

อันนี้ยังไม่ทราบเลยครับ ผมไม่รู้อะไรเลย เรื่องถ่ายเรื่องอะไรนี่ยังไม่ทราบ ผมรู้แค่ว่าท่านเรียกไปคุยแล้วก็ให้ไปซ้อมม้า ซ้อมช้าง ผมไม่ได้รู้สึกอะไรที่ต้องไปเป็นตัวแทนของพี่จา แค่เราได้ไปยืนจุดนั้นก็ถือว่าเป็นเกียรติแก่ชีวิตการเป็นนักแสดงแล้วครับ”...

แล้วที่จาเขาเปลี่ยนไปนี่เรารู้สึกยังไงบ้าง?...“

ก็ใจหายเหมือนกัน เพราะเราก็เคยคลุกคลีกันมา อันนี้ผมไม่ขอพูดอะไรดีกว่า เพราะผมก็เป็นคนกลาง พูดอะไรก็จะลำบาก ก็เคยเจอเขาตอนวันเกิดของพี่จา ก็ตอนเดือน ก.พ. เจอกันก็มีคุยกันบ้าง”...

ถ้ามีโอกาสได้ไปเวทีระดับโลก แล้วมีการเปรียบว่าเราเป็นจา 2 เราจะรู้สึกอย่างไรบ้าง?...

“ผมว่าถ้าโดนคนเปรียบว่าเป็นพี่จา ก็ถือว่าเราพัฒนาขึ้นนะ เพราะว่าพี่จาไปถึงระดับนั้นแล้ว ยากที่คนจะเปรียบเทียบได้ ผมว่ามันเป็นสิ่งที่ดีว่าเราพัฒนาขึ้นนะ ไม่ได้กดดันอะไร อย่างตอนที่ผมทำงาน ผมก็ทำส่วนของผม พี่จาก็ทำส่วนของพี่จา ไม่ได้เกี่ยวอะไรกัน งานนี้ทางสหมงคลฟิล์มแบ่งให้อยู่แล้ว”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์