ไม่สนเรื่องความรักชมพู่ มุ่งเรื่องงาน

"ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ฟุ้งยังไม่คิดเรื่องความรัก เพราะกำลังมุ่งมั่นกับการทำงาน แจงพิธีกรหนุ่ม "แชมป์" พีรพล เอื้ออารียกุล ยังส่งข้อความถึง

ดูเหมือนว่าช่วงนี้ดวงงานกำลังรุ่ง เนื่องจากมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาว "ชมพู่" อารยา แม้จะมีข่าวว่าพิธีกรหนุ่ม "แชมป์" พีรพล ตามจีบก็ตาม แต่เธอก็ออกมายืนยัน ว่ายังไม่ใจอ่อน เพราะตอนนี้อยากทำงาน  "ถ้ามีฟ้าฝนก็คงส่งมาเองล่ะมั้ง คือตอนนี้ชมทำงาน 7 วัน ไม่ค่อยมีเวลา ถามว่ามีเข้ามาบ้างมั้ย ก็มีเข้ามาบ้าง แต่ไม่เยอะแยะ ตอนนี้ทำงานก่อน (ทำใจได้ไหม ถ้าต้องอยู่เป็นโสด) ถามว่าเหงามั้ย ก็มีบ้าง ถ้ามีแล้วไม่เวิร์ก อยู่คนเดียวดีกว่า ชมว่าการจะเริ่มคบใครมันง่าย แต่ถ้ามันไม่เวิร์ก ถ้าจะแคนเซิล มันยากมาก มันเป็นเรื่องความรู้สึก" ชมพู่กล่าว


ถามต่อ ว่าการมีข่าวกับ "แชมป์" พีรพล กลัวหนุ่มๆ เข้าใจผิด จนไม่มีใครกล้าเข้ามาจีบหรือไม่ นางเอกชื่อดังกล่าว ว่าไม่น่าจะมีหนุ่มๆ เข้าใจผิด

"โอ๊ย...มีคนเข้าใจผิดด้วยเหรอ ชมว่าไม่น่าจะมีคนเข้าใจไปในทางนั้นได้ (แชมป์ยังส่งดอกไม้ให้อยู่ไหม) ไม่ได้ส่งแล้ว (เขาหายไปเลยไหม) ก็ไม่ถึงกับหายเข้ากลีบเมฆ ก็มีส่งเอสเอ็มเอสมา (หวานไหม) เดี๋ยวเขาหาว่าเราขี้เม้าท์ (แสดงว่าไม่ใจอ่อน) ก็เป็นคนที่รู้สึกดีกับเรา เราก็โอเค" ดาราสาวแจกแจง

พร้อมกับเสริมต่อ ว่าในคอนเสิร์ต "ปาน" ธนพร แวกประยูร นั้น ไม่ได้แต่งตัวโป๊

"ไปเป็นแขกรับเชิญ ตื่นเต้นมาก เสียงสั่นเลย ตอนซ้อมไม่ตื่นเต้นเลยนะ (แว่วๆ ว่าใส่ชุดซีทูรขึ้นเวที) ไม่ใช่ซีทูร เป็นผ้าลื่นๆ มันๆ  แต่ก็แปะกาวสองหน้า ไว้ ไม่มีอะไร ไม่โป๊ ติดสกอตเทปแน่นหนา ตอนนี้ยังมีรอยสกอตเทปอยู่เลย (หัวเราะ)" ชมพู่กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์