´จุ๋ย´ รอไปก่อน ´กัปตัน´ ปฎิเสธซื้อคอนโดทำเรือนหอ

´จุ๋ย´ รอไปก่อน ´กัปตัน´ ปฎิเสธซื้อคอนโดทำเรือนหอ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 29 เมษายน 2549 07:33 น.

ลือกันแซด!! "กัปตัน ภูธเนศ" เตรียมซื้อคอนโดหวังใช้เป็นเรือนหอกับนางเอกสาว "จุ๋ย วรัทยา" ในเร็วๆ วันนี้ พระเอกหนุ่มเปิดตัวมากขึ้นออกอาการหึงหวานใจเลิฟซีนหนุ่มอื่น เรื่องอนาคตขอไม่รีบร้อนอยู่ที่การไว้ใจกัน

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมารอบนึงแล้วว่า "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" แอบควงหนุ่ม "กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ" ไปซื้อบ้านที่จะเป็นเรือนหอจนต้องออกมาเคียร์กันยกใหญ่ แต่คราวนี้ลือกันอีกรอบว่าพระเอกหนุ่มหวังจะซื้อคอนโดแทน ส่วนจะยอมรับหรือเปล่าลองไปฟังกัน..

"ซื้อคอนโดเอามาจากไหนอีกแล้ว ถ้ารวยขนาดนั้นก็ดีสิครับไม่มีเลย บ้านตั้งกี่ล้านเป็น 10 ล้านผมไม่มีตังค์ขนาดนั้นทั้งคอนโดก็ไม่มีคือไม่มีอะไรเลย ถ้าซื้อแล้วจะบอกแต่ว่าถ้าไปดูคือบางทีเห็นโบรชัวร์ก็หยิบมาดู หรือว่าหมู่บ้านก็มีไปดูจริงแต่ว่าไปดูคนเดียว บางทีก็คุยกับเพื่อนมากกว่าคนก็อาจคิดว่าเราจะซื้อมั้ง"

"ผมชอบบ้าน ชอบพื้นที่ ชอบสวน คือบ้านผมมีอยู่แล้วซื้อไว้ตั้งแต่เกือบ 10 ปีที่แล้ว ผมระวังการใช้เงินก็ค่อยๆ เก็บไว้ดีกว่า ไม่มีเวลาคุยกันเท่าไหร่เพราะว่าต่างคนต่างทำงานกันจริงๆ แต่ว่าก็เป็นช่วงเดินทางศึกษากันไปเรื่อยๆ ปกติก็ใช้ชีวิตไปเราทำอะไรก็รับผิดชอบ ก็ไม่มีอะไรหวือหวา"

ทั้งที่รักกันราบรื่นไม่ค่อยมีข่าวเสียหาย แต่ไม่วายที่ยังแอบมีหึงฉากเลิฟซีนในละครจนได้
"ก็ดูบ้างแต่ล่าสุดยังไม่ได้ดูทะเลใจ ผมว่าเค้าก็มีพัฒนาการที่ดีขึ้น คือจุ๋ยจากที่รู้จักเค้าเป็นคนตั้งใจทำงานมาก เป็นเด็กกระตือรือร้นพัฒนาตัวเองตลอดเวลา อาจโชคดีได้บทที่เหมาะได้แสดงฝีมือถือเป็นการโชคดีของเค้า"

"ฉากเลิฟซีนคงไม่ถึงกับห้ามแต่ว่าจะพูดถึงในความเหมาะสมมากกว่า เป็นสิ่งที่มันเหมาะสมในแง่บทละครแล้วมันต้องไปถึงตรงนั้นก็ไม่เป็นไร แต่ถ้ามันไม่มีที่มาที่ไปเยอะเกินไปก็มีบ้าง แต่ที่ผ่านมาตัวจุ๋ยเองก็ยังไม่มีที่ทำเยอะขนาดนั้น พื้นฐานของคนเราตั้งไว้ต่างกันอันนี้โอเคนะ ของผมก็ไม่มีอะไรเยอะแยะแต่อย่าดูดีกว่านะ(หัวเราะ)"

"แต่ผมก็ไว้ใจให้เกียรติเค้าแล้วเค้าก็ให้เกียรติผม แล้วก็เคารพในการตัดสินใจสิ่งที่อยู่เหนือความรักคือการศรัทธา มันจะมีทั้งความเกรงใจผูกพันทุกอย่างจะทำให้ชีวิตไม่สะดุด ผมไม่รู้ว่าถ้าคนเราคบกันแล้วจะคบกันทำไมมันไม่มีความสุข เพราะฉะนั้นค่อยๆ ไป ถ้าร่วมทางกันได้มันก็จะโอเคไม่รีบร้อนอะไรครับ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์