ไมค์ขอโทษพ่อ-แม่ปอทำลูกเค้าเป็นข่าว

หลังจากที่สาวปอ ภัคพร ภูวะปัจฉิมตกลงรับเล่นรายการเรียลลิตี้ "ซูปเปอร์สตาร์ ... ที่สุดแห่งดาว"ก็มีข่าวออกมาว่าตอนนี้สาวปอโบกมือลาหนุ่มแมน อรรถชาติ ศรีภักดี แล้วหันไปคบกับหนุ่มไมค์ กิ่งโพยม อย่างจริงจังเรียบร้อยโรงเรียนโมเดิร์น ไนน์ซะแล้ว



ซึ่งเรื่องนี้สาวปอออกโรงโต้ข่าวว่าไม่เป็นความจริงไปแล้ว พร้อมยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนกับหนุ่มไมค์จริง ๆ แถมยังรักกันดีกับพี่แมนแฟนหนุ่มอีกต่างหาก


มาวันนี้หนุ่มไมค์ออกโรงออกมาป้องสาวปอด้วยอีกคน โดยหนุ่มไมค์กล่าวว่าโดยธรรมาชาติของตัวเองเป็นคนขี้เล่นอยู่แล้ว คือเจอใครก็จะเข้าไปคุยไปทักทายไปหยอกล้อเป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวนั้นเริ่มชินเพราะมีข่าวทำนองนี้กับสาว ๆ เยอะไปหมด แต่อย่างกับสาวปอนั้นก็เป็นเพื่อนกัน พอมาเล่นรายการเดียวกันก็เลยกลายเป็นเพื่อนสนิทกันไปเลยก็เท่านั้น



ก่อนจะกล่าวขอโทษครอบครัวของสาวปอ ที่มีข่าวทำนองนี้ออกมาซึ่งมันทำให้สาวปอดูไม่ดี แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่าเขาไม่มีอะไรจริง ๆ กับสาวปอ เป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น และข่าวที่ออกมามันจะทำให้สาวปอเสียหาย ส่วนตัวเขาเป็นผู้ชายมันไม่ค่อยเสียหายอยู่แล้ว



สงสัยต้องยกตำแหน่งลูกผู้ชายตัวจริงให้หนุ่มไมค์แล้วล่ะมั้งเนี่ย เป็นสุภาพบุรุษจริง ๆ เลย คราวนี้แมงเมาธ์ก็เลิกลือเรื่องสาวปอกิ๊กกั๊กนอกจอกับหนุ่มไมค์ได้แล้วนะ เพราะทั้งคู่เค้าออกมาเคลียร์ชัดแจ้งแดงแจ๋แล้วว่าไม่มีอะไนกอไผ่จ้า



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์