ลดแมนอ้อนอนันดา หนุ่มจู่โจมจี๊ดอยากให้ห่วง

"ยังไม่ได้เลิกนะคะ" สาว "จี๊ด"แสงทอง เกตุอู่ทอง ปฏิเสธหลังมีกระแสข่าวลือว่าเลิกกับแฟนหนุ่ม "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" แล้ว

จากนั้นก็ชี้แจงว่า "ที่มีข่าวแบบนี้คิดว่าอาจเป็นเพราะอนันดาไปอยู่เชียงใหม่ คนก็คิดเป็นตุเป็นตะว่าเลิกกัน เขาพยายามไปหาที่ที่เชียงใหม่ด้วย คือเราเจอกันน้อยลง แต่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมค่ะ"


เหมือนอยู่ในช่วงงอนกันมั้ย

"พอเริ่มโตก็พยายามหาอะไรทำ เพราะรู้ว่าอาชีพตรงนี้ไม่มีอะไรแน่นอน ต่างคนต่างตามหาฝันตัวเอง จะให้มาเกาะติดกันตลอดเวลาก็ไม่ใช่"

ได้ยินว่ามีหนุ่มที่ชอบจี๊ดมาก อยู่ๆ ก็เปิดประตูรถแท็กซี่นั่งกลับบ้านมาด้วยกับจี๊ด

"เรื่องนี้นานแล้ว เขาเป็นเพื่อนของเพื่อน แต่ไม่ได้สนิท เราก็ตั้งตัวไม่ติดเหมือนกัน"

หลังจากนั้น เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้อีกมั้ย

"ไม่เจอแล้ว เพราะระวังตัวมากขึ้น ถึงเราจะรู้จักห่างๆ พอมาเจอเหตุการณ์นี้ ตอนนั้นตกใจมาก พอลงจากรถก็วิ่งไปหาอนันดา บอกเขามีคนนั่งรถตามมา เขาถามว่าเขาทำอะไรหรือเปล่า พอวันรุ่งขึ้นผู้ชายคนนั้นก็เอาโปส การ์ดมาติดไว้หน้าบ้าน ขอโทษที่ทำมารยาทไม่ดี หลังจากวันนั้นก็ไม่เจอเขาอีกเลย แต่เราก็นอยด์ไปเลยนะ กลัว อนันดารู้ก็เลยบอกว่าถ้ากลัวเดี๋ยวเขาจะมารอหน้าบ้านทุกวัน"

เกิดเหตุการณ์นี้อนันดาทำอย่างไร

"ปกติ เราก็แมนมาก แต่บางทีก็อยากให้เขาเป็นห่วง แต่เราโตแล้วทำไงได้ มันก็มีแอบอยากให้เขาเป็นห่วงบ้าง คือเหมือนว่าที่ผ่านมาเราใช้ชีวิตแบบแมนๆ มาตลอด ดูแลตัวเองทำอะไรเองมาตลอด จนมีแว้บหนึ่งคิดว่าเราเป็นเพศอะไรวะนี่"


ด้านหนุ่มเซอร์ "อนันดา" แง้มว่า

"ผมกับจี๊ดก็ยังเหมือนเดิมปกติ เรายังไปด้วยกันปกติ เพียงแต่ช่วงไหนที่ผมไปคนเดียวส่วนมากจะไปต่างจังหวัด ส่วนมากช่วงนี้ถ้าผมอยู่กรุงเทพฯก็อยู่ด้วยกัน แต่ถ้าไปต่างจังหวัดผมก็ไปของผมเอง ผมก็เข้าใจคนที่เขาอาจจะคิดว่าเราห่างกัน แต่มันห่างเฉพาะกาย ไม่ได้เกี่ยวกับความรักอยู่แล้ว ยังหวานเหมือนเดิม"

ตอนนี้มองอนาคตการแต่งงานหรือยัง?

"ยังไม่มองครับ ขอย้ำ ผมกับจี๊ดเพิ่งอายุ 26 ปี ยังไม่ได้เป็นผู้ใหญ่ถึงขั้นนั้น เราอาจจะอยู่ในสายตาของประชาชนมาพักใหญ่ แต่เรายังเด็กอยู่ มันมีอีกหลายอย่างที่ต้องทำ"

จี๊ดมีน้อยใจบ้างหรือเปล่า?

"ก็มีบ้าง แต่เขารู้ว่าผมไม่มีอะไรอยู่แล้ว ข่าวก็คือข่าว เราไม่มีอะไรอธิบายมากไปกว่าสิ่งที่สำคัญสุดคือสิ่งที่เรามีกันสองคน แล้วสิ่งที่นอกเหนือจากที่เรามีกัน 2 คนก็อย่าไปใส่ใจมาก ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของอาชีพ อย่าไปคิดเยอะ"

มีสิ่งไหนที่จี๊ดน้อยใจ แล้วขอร้องอยากให้อนันดาปรับ?

"มันอาจจะจุกจิกๆ คือผมเป็นคนไม่ละเอียดอ่อนในเรื่องการคุยโทรศัพท์มั้ง แต่จี๊ดคงชินแล้ว ถ้าให้ผมปรับก็คงเป็นเรื่องการสื่อสารตอนไม่ได้อยู่ต่อหน้ากัน"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์