“โม” รัก “ก้อง” ลงล็อค


ช่วงปีที่แล้วชีวิตของนางเอกสาว แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ผ่านเรื่องร้าย ๆ มาเยอะ ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุรถคว่ำหรือข่าวค(ร)าวต่าง ๆ แต่ดูเหมือนปีนี้โชคจะเข้าข้างเธอ เพราะนอกจากงานจะชุกแล้ว ความรักกับแฟนไฮโซ ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล ยังไปราบรื่นไร้ปัญหาด้วย
 
แตงโม เผยว่า “ตอนนี้ก็มีงานละคร “ดำขำ” ของเอ็กแซ็กท์ และกำลังมีงานละคร “คู่ปั่นคู่ป่วน” ของดีด้า เป็นการร่วมงานครั้งแรกทั้งกับดีด้าและเอ็กแซ็กท์”

เหมือนพอผ่านเรื่องร้าย ๆ ไปก็มีเรื่องดี ๆ เข้ามา? “โมว่ามันเป็นกราฟชีวิตมากกว่า เป็นธรรมชาติของคน หลังจากที่รถคว่ำไปได้สักระยะ คนจ้างงานจ้างตามปกติ เขาเห็นเรามีความสามารถในด้านไหนเขาก็เรียกใช้เรา ชีวิตก็กลับไปเหมือนช่วงก่อนรถคว่ำ” ...

พักหลังรับงานโชว์ตัวเยอะ... “โมมีความสุขกับการทำงานตรงนี้ มันหลากหลายเราได้เปลี่ยนทุก ๆ วัน เรื่องรายได้ก็เป็นส่วนหนึ่งด้วย แต่โมว่าถ้าเราอัดละครอย่างเดียวจะเครียด ถ้าเรามีงานอื่นเข้ามาด้วยก็จะรีแล็กซ์”

ออกงานเยอะกลัวหน้าช้ำมั้ย?  “อยู่ที่คนจ้างมากกว่า ถ้าเขารู้สึกว่าเราช้ำแล้ว เขาก็จะไม่จ้างเรา แต่โมเป็นคนว่าง่ายใครให้ทำอะไรก็ทำได้ โมไม่จู้จี้จุกจิก คนที่เป็นนายจ้างเลยอยากทำงานกับเรา ส่วนเรื่องที่บอกว่าโมมีงานโชว์ตัวเยอะเพราะข่าวนั้น ไม่เกี่ยวเลย โมมีงานโชว์ตัวเยอะมานานแล้ว”

...ความรักล่ะ...
“เรื่อย ๆ เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่มีอะไรหวือหวาหรือแย่ลงไป กับพี่ก้องก็เจอกันทุกวัน รู้จักมา 2 ปีแล้ว โมกับพี่ก้องก็ไม่ได้หวานอะไร มันเป็นความผูกพันมากกว่า พี่ก้องเหมือนเป็นคนในครอบครัวโมไปแล้ว”

ดูเหมือนคนนี้พ่อไฟเขียว? “แต่ไหนแต่ไรพ่อให้อิสระอยู่แล้ว พ่อจะคอยดูอยู่ห่าง ๆ” ...เวลามีข่าวพี่ก้องคอยให้กำลังใจยังไง... “พี่ก้องจะมีข้อมูลเหมือนที่โมเจอมา พี่ก้องจะอยู่กับเราตลอดอยู่แล้ว ข่าวไหนบิดเบือนหรือไม่จริงยังไงเขาก็รู้ เพราะเราก็โทรหากันตลอด”



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์