นัทเจอดี โจรทุบรถฉกกระเป๋าหน้าบ้าน

นักร้องสาวเสียงสวย นัท มีเรียเจอดี เมื่อมีโจรใจกล้าบุกทุบรถก่อนจะขโมยกระเป๋าไปต่อหน้าต่อตา



โดยนักร้องสาว นัท มีเรียเผยว่าเมื่อตอนกลางดึกของคืนวันที่3 ก.ย. 51 ที่ผ่านมาขณะที่เธอกำลังขับรถแลนด์โรเวอร์เข้าจอดบริเวณหน้าบ้านญาติที่อยู่ในซ.เอกมัย จู่ ๆ ก็มีคนร้ายตรงเข้าทุบกระจกรถตรงด้านซ้ายของคนขับก่อนจะฉวยกระเป๋าที่วางอยู่แล้วรีบหนีไปในทันที



เจ้าตัวเผย ขณะที่ขับรถอยู่ไม่ได้เอะใจว่ามีใครขับรถตามมาหรือปล่า เพราะว่าซอยที่เกิดเหตุก็เป็นแหล่งที่มีคนอยู่อาศัย ไม่นึกว่าจะมีเหตุกาณ์แบบนี้เกิดขึ้น



เนื่องจากบ้านของญาติของนักร้องสาวมีเนื้อที่ไม่พอ เธอจึงต้องจอดรถไว้ที่หน้าบ้าน ขณะที่กำลังจอดอยู่นั้น จู่ ๆ คนร้ายก็จอดรถมอเตอร์ไซต์ขนาบข้างก่อนจะลงมือทุบกระจกรถด้านซ้ายของคนขับแล้วฉกกระเป๋าไป โชคดีที่ในกระเป๋าใบนั้นไม่มีอะไรสำคัญ



โดยคาดว่าในบ่ายวันนี้ (5 ก. ย.) สาวนัท มีเรียจะเดินทางเข้าแจ้งความที่สน.คลองตันเจ้าของพื้นที่ เพราะสาวนัทเธอทราบมาว่าในซอยนั้นมีโจรชุกชุม เลยอยากให้ตำรวจเข้มงวดในการตรวจตราความปลอดภัยของประชาชนในแถบนั้นให้มากขึ้น จะได้มีเหตุการณ์ดังกล่าวน้อยลง หรือไม่มีเลยได้ยิ่งดี



โชคดีมากที่สาวนัท มีเรียปลอดภัยไม่มีอันตรายใด ๆ มีเพียงอาการที่ยังตกใจไม่หายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังไงคราวหน้าก็ต้องระวังตัวให้มาก ๆ นะจ๊ะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์