2550 รักร้างครองเมือง

ในรอบปีที่ผ่านมาได้ยินเสียง “เตียง” หลายบ้าน ของคนในวงการบันเทิง “ร้าว” กันไปหลายหลัง แถมยังเปลี่ยนคู่กันจนทำเอา “ปีหมู” ร้อนเป็นไฟไปเลยทีเดียว

เพราะถ้าจะให้จัดอันดับ “ข่าวฉาว” ที่มาแรงที่สุด คงต้องยกให้ข่าว “เตียงหัก-รักร้าว-รักร้าง” ที่มีให้เห็นทุกรูปแบบ เริ่มกันตั้งแต่รายแรก “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ที่ฉาวจนได้ดี ถูกตั้งฉายารับปีหนูไปเรียบร้อยแล้วว่า "ลิ้นเลี่ยมทอง" ได้มาจากข่าวฉาว “พิษรักมินิคูเปอร์” หลังจากก่อเรื่องทำให้ผู้หญิง 2 คน “เมย์ เฟื่องอารมย์” กับ “เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร” ต้องทะเลาะกันเพียงเพราะผู้ชายคนเดียวแท้ๆ แต่สุดท้ายก็ตาย “รังเก่า” เลือก “สาวเมย์” เหมือนเดิมทั้งที่เลิกกันไปนานแล้ว




รายนี้ก็ฉาวพอๆ กัน "วิกกี้-สุนิสา เจทท์" ที่เจอวิบากกรรม “รักสามเส้า”

ระหว่าง “ชาย-ชาตโยดม หิรัษยฐิติ” และ “ออม-นวดี โมกขะเวส” ที่ถูกจับตามองแทบทุกฝีก้าว ถึงยามนี้หลายคนจะฟันธงไปแล้วว่าผู้ที่ถูกเลือกคือ “วิกกี้” เพราะจากคำสัมภาษณ์ต่างๆ ที่แสดงออกมาทางสื่อฯ และทั้งคู่เองก็ได้เปิดปากออกมาแบบกลายๆ แล้วว่ามีความสัมพันธ์ฉันท์ “ชู้สาว” กันอยู่จริงๆ


ส่วนคู่ของ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” กับแฟนหนุ่มไฮโซ ''พี่บั๊ด'' (ลวรรณ แสงสนิท)

ที่ก็เหลือเป็นเพียงอดีตไปซะแล้ว หลังจากโดนถามถึงกระแส “รักร้าว” มานานข้ามปี ในที่สุดนางเอกสาว ก็สร้างบิ๊กเซอร์ไพร์สออกมาประกาศเลิกยื้อความรักลุ่มๆ ดอนๆ เสียที  ถือเป็นการปิดตำนานรักที่คบกันมาได้ 7 ปีพอดี


บ้านนี้ก็ “เตียงหัก” เช่นกันคู่ของ “ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช” 

และ “โบ-ชญาดา” ซึ่งความสัมพันธ์ของคู่นี้ยังถูกจับตามองมาโดยตลอด และสร้างความคลุมเครือมานาน ก่อนฝ่ายชายจะออกมาเปิดเผยว่า “แยกเตียง” กันมานานกว่า 2 ปีแล้ว ทำให้ฝ่ายชายยังคงรักษาตำนาน “คาสโนว่า” ไว้ได้อยู่


มาต่อกันที่ชีวิตคู่ของ “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี”

ที่ออกมาเผยว่าชีวิตรักกับอดีตสามี “วี-วีรพงศ์ พิพิธสุขสันต์” นักธุรกิจหนุ่ม ที่เพิ่งจะแต่งงานได้เพียง 3 ปีเท่านั้น แต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอดจำเป็นต้องแยกทางกันในที่สุดโดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่ามีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันมาก


ส่วนคู่นี้ไม่อยากพบหน้าขึ้นมาซะเฉยๆ “ไหม – วิสา  สารสาส”

กับอดีตรักขมอย่าง “ต่าย – ณัฐพล  ลียะวณิช ที่มีข่าวว่า รักๆ เลิกๆ กันหลายต่อหลายครั้ง ถูกกระแสข่าวทั้งฝ่ายชายเป็นเกย์ หรือไม่ก็ฝ่ายหญิงปันใจ แต่ไม่นานทั้งคู่ก็ไม่สามารถยื้อความสัมพันธ์ที่ระหองระแหงมาโดยตลอด ปิดฉากความรักหวานของนักแสดงหนุ่มกับไฮโซสาวลงจนได้


ตามติดมาด้วยคู่ที่ถือว่า “ฉาวโฉ่” ไม่แพ้คู่แรก

จะหนักกว่าคู่แรกด้วยซ้ำ เพราะมีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย “นัท-ณัฐ  สารสาส” ที่คบหากับนางเอกทรงโตอย่าง “ปู-ไปรยา  สวนดอกไม้” แต่ดันมี “มือที่สาม” กิตติมาศักดิ์อย่าง “แพท-ประกาศิต  พรประภา” เข้ามาแทรกกลาง ที่ตอนนี้กลายเป็นเงาตามตัวของกันและกันไปเรียบร้อยแล้ว


ดูเหมือนช่วงนี้ “คู่รัก” ไฮโซนิยม “รักร้าว” กัน

เพราะทายาทจากเซ็นทรัลฯ “เต้-บรม  พิจารณจิต” กับนางเอกสาวหน้าหวาน “ริต้า-ศรีริต้า  เจนเซ่น” ที่หลังจากคบหาดูใจกันได้ไม่นาน เรียกว่านกกระจอกยังไม่ทันจะจิบน้ำ ก็ต้องเซย์กู๊ดบาย!! ทางใครทางมัน แต่ช่วงหลังกลับมีข่าวว่าคู่นี้ “จูบปาก” กันอีกครั้งแล้ว ก็ต้องตามดูกันต่อไปว่าจะหวานชื่นได้อีกครั้งหรือไม่!?


ต่อกันที่คู่ของไฮโซกับนางเอกสาวอีกคู่

ที่ถ้าหากไม่พูดถึงก็คงจะหล่นยุคอย่างไม่ต้องแก้ตัวกันเลย เพราะหนุ่ม “เก้า-ณัฐดนัย เรืองกฤติยา” กับสาวยิ้มสวยอย่าง “พอลล่า เทเลอร์” ที่คบหากันหวานหยดประมาณ “มดเรียกพี่” แต่รักหวานก็ไม่ใช่ตัวบอกว่าอนาคตจะราบรื่น เพราะหลังจากนั้นไม่นานข้ออ้างที่ว่า เวลาทำให้เราสองคนต้องห่างกันก็ผ่านเข้ามาหาคู่รักทั้งสองจนได้


ปิดท้ายด้วยคู่รักที่ถือว่า น้ำตาท่วมจอเหมือนในละครก็คงไม่ผิด

อย่าง “อิงค์-อชิตะ ปราโมทย์” ที่ครองรักกันมากับ “เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ” อยู่หลายปีแต่อยู่ดีๆ ด้วยเหตุผลกลใดไม่มีใครบอกได้ แต่หนุ่มอิงค์ก็ทำให้สาวเข็มกล้าที่จะออกมาหลั่งน้ำตาต่อหน้าสื่อมวลชนมาแล้ว ที่เอ่ยมานี่แค่ส่วนนึงนะเนี่ย!! ยังมีที่เลิกรักกันแบบเงียบๆอีกเพียบ ทำให้ “ปีหมูไฟ” กลายเป็นปีอาถรรพ์ที่ต้องเลิกกันหลายคู่ ก็ขอให้ “ปีหนู” ที่จะถึงนี้ อย่างต้อง “ชวด” กันอีกก็แล้วกัน



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์