แป้งลดสัมพันธ์รักคาสโนว่าฟลุคแค่พี่น้อง ระบุไม่เคยบอกเป็นแฟนกัน


หลังจากที่คบกับพ่อม่าย"ฟลุค-เกริกพล"มาได้ระยะหนึ่ง ความรักของคู่ดาราที่ทุกคนจับตามอง ก็สะบั้นลงเหลือเพียงความสัมพันธ์ฉันท์พี่น้อง "แป้ง-อรจิรา"ยอมรับเป็นฝ่ายพูดก่อน อ้างนิสัยใจร้อน-ขี้วีนทั้งคู่

แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ระหว่างตนกับ ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช โดยได้กล่าวว่าตนคงพูดไม่ได้ว่าเราสองคนเลิกกัน เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมานั้น ตนและฝ่ายชายไม่เคยใช้คำว่าแฟนต่อกันเลย และการถอนความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ยอมรับว่าเป็นคนเอ่ยปากก่อน แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าตนไม่เสียใจ และก็ไม่อยากให้มองประเด็นมือที่สามด้วย เพราะเชื่อว่าคนที่รู้ดีที่สุดถึงสาเหตุของเรื่องนี้ ก็คือตนและฝ่ายชายเท่านั้น
 
"ตอนนี้เราก็เป็นพี่เป็นน้องกัน และเราก็ไม่เคยบอกตั้งแต่แรกแล้วเราคบกันแบบไหน แต่เราก็ยอมรับว่าเป็นคนบอกให้ลดความสัมพันธ์ลงเอง คือเราเป็นแบบนี้ต่อกันมันก็สบายใจดี แต่ตอนนี้เราก็ยังคุยกันอยู่ ก็เป็นพี่น้องกัน คือลึกๆ แล้วเขาอาจจะมีความต้องการอะไรที่แตกต่างไปจากเรา ที่นี้ถ้ามันเป็นอย่างนั้น เราคิดว่าก็ถอยกันคนละก้าวคงดีกว่า

และมันไม่ใช่ว่าไม่เสียใจ เราเองก็เสียใจและเสียดายที่มันต้องจบเร็วแบบนี้ แต่จะให้ทำยังไง เราไม่อยากพูดว่าอะไรทำให้เราไปด้วยกันไม่ได้ เพราะถ้าพูดแบบนั้นมันก็เหมือนโทษกันไปโทษกันมามากกว่า เราเชื่อว่าทั้งเราและเขาต่างก็มีส่วนที่ไม่ชอบในตัวอีกคนเหมือนกัน"



แต่พอถูกซักถึงสาเหตุลึกๆ ลงไปแล้วว่า ทำไมถึงตัดสินใจลดระดับความสัมพันธ์ ทั้งที่เพิ่งจะคบหาดูใจกันได้ไม่นานนัก อรจิรา กล่าวว่า จริงๆ มันคงเป็นเรื่องของนิสัยของเราทั้งคู่ด้วย ก็ใจร้อน ไม่ยอมและขี้วีนด้วยกันทั้งคู่ คือ เวลาทะเลาะกันต่างคนก็ต่างไม่ยอมกัน วีนแตกใส่กัน

อีกอย่างคือตอนนี้ต่างคนต่างทำงาน มีงานละคร ส่วนพี่ฟลุคเขาก็ต้องเล่นเรียลลิตี้ ต้องไปอยู่ในบ้าน มันก็ไม่มีเวลาให้กัน ต่างคนต่างก็ยุ่งอยู่กับงานของตัวเอง แต่ก็อยากจะย้ำว่าถึงเราลดระดับความสัมพันธ์ลง แต่เราก็ยังรู้สึกดีต่อกันอยู่ เรายังคุยกัน เมื่ออาทิตย์ที่แล้วเรายังไปเชียร์เขาแข่งอยู่เลย คือ เขาก็โทรมาชวนให้เราไปเชียร์ แต่ที่เราไปก็เพราะว่าอยากไป ไปเพราะว่ารู้สึกดีๆ ต่อเขาอยู่ แต่อาทิตย์นี้ยังไม่รู้เลยว่าจะไปได้หรือไม่

สำหรับเรื่องมือที่สาม ที่มีข่าวแว่วมาว่าดีกรีถึงนักเรียนนอกนั้น อรจิรา ยืนยันว่ าไม่มีตัวตน และไม่ทราบว่าหมายถึงใครจริงๆ
 
"หนุ่มไหนไม่มี ไม่รู้จักเลย คือเรามีเพื่อนที่เรียนเมืองนอกหลายคน และหลายคนก็กลับมาไทยแล้วก็ไปเที่ยวกัน แต่ไม่มีคนไหนที่เราคบหรือดูใจด้วยตอนนี้ ไม่มีค่ะ จริงๆ ไม่อยากให้มองเป็นประเด็นเลย ตอนนี้ชีวิตเรากำลังโอเค สบายใจกับการอยู่แบบนี้ เรื่องความรักมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่สุดในชีวิต ตอนนี้เราสบายกับการอยู่คนเดียวและเริ่มมีงานเข้ามาให้ทำเรื่อยๆ ชีวิตตอนนี้ก็ถือว่าโอเค"
 
อรจิรา กล่าวถึงโอกาสที่จะกลับมารีเทิร์นสั้นๆ ว่า "ไม่รู้จริงๆ มันเป็นเรื่องของอนาคต เราตอบได้แค่เรื่องของวันนี้ วันพรุ่งนี้ตอบอะไรไม่ได้จริงๆ"
 
สำหรับธุรกิจที่ร่วมหุ้นกับ ฟลุค-เกริกพล นั้น เจ้าตัวย้ำว่าไม่มีปัญหาแน่นอน เพราะถึงแม้ลดความสัมพันธ์เหลือเพียงพี่น้อง แต่เราก็ยังคุยกันและรู้สึกดีต่อกันอยู่ ส่วนเรื่องผลกระทบกับเรื่องนี้ เจ้าตัวบอกว่าตอนนี้ไม่มีอะไรหนักหนา เพราะก่อนหน้านี้ คนเจอมาหนักที่สุดในชีวิตแล้ว แต่ถ้ามันจะแย่ ก็ขอให้ปีหน้ามันดีก็แล้วกัน
 
ทั้งนี้ อรจิรา ยังตัดพ้อเรื่องความรักว่า "เซ็งนะ คบใครก็ไม่ประสบความสำเร็จ อิจฉาคนที่เขารักกันคนเดียว จนแต่งงานมีลูกมีเต้า อยากมีอย่างนั้นบ้าง"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์