ไหมล้างชม ควงเต แฟนเก่าริต้า

คงต้องตั้งคําถามชวนฉงน ไปกิ๊กกันตอนไหน ?

สําหรับสองคนดังในแวดวงบันเทิงและไฮโซอย่าง "ไหม-วิสา สารสาส" กับ "เต้-บรม พิจารณ์จิตร" เมื่อแหล่งข่าวรายงานว่ามีผู้พบเห็นทั้งคู่ควงกันไปสวีทในคอนเสิร์ต "ลาสต์ คอลล์ ฟอร์ จีอาร์ดับเบิ้ลโอเซเว่น" (Last Call For GR007) ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา 

โดยช็อตเด็ดท่ามกลางสายตานักข่าวจํานวนมาก เกิดขึ้น ณ บริเวณชั้น 1 หน้าเคาน์เตอร์ โรงแรมเซ็นทารา เวลาประมาณ  18.40 น. ขณะที่นักข่าวกําลังนั่งอยู่บริเวณล็อบบี้ ก็มีหญิงสาวคนหนึ่งเดินมาหยุดยืนที่เคาน์เตอร์ ในชุดกางเกงยีนส์ และรองเท้าส้นสูง พร้อมใส่แว่นดําอําพราง เมื่อถึงจังหวะถอดแว่นออก หญิงสาวคนดังกล่าวก็คือนางเอกดังจากหนัง "โคตรรักเอ็งเลย"...สาว  "ไหม-วิสา สารสาส" นั่นเอง


"ไหม-วิสา" ยืนรออยู่ครู่ใหญ่ ก็มีหนุ่มหน้าตี๋ในชุดกางเกงยีนส์เช่นกัน เดินมาแตะไหล่ พร้อมกับทักทายกันอย่างสนิทสนม

ซึ่งหนุ่มคนที่เห็นคือ "เต้-บรม พิจารณ์จิตร" ไฮโซทายาทเซ็นทรัลพัฒนา และอดีตหวานใจของนางเอกชื่อดัง "ศรีริต้า เจนเซ่น" นั่นเอง โดยฝ่ายหญิงออกอาการตัดพ้อเล็กน้อย ก่อนจะควงกันไปกดลิฟต์ ซึ่งแหล่งข่าวรายงานต่อมาว่า ทั้งคู่ขึ้นไปยังชั้น 22 ของห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ต

โดยจังหวะเดียวกัน มีนักข่าวของหนังสือบันเทิงฉบับหนึ่งได้เดินตามไปเพื่อขอถ่ายภาพ แต่ปรากฏว่า "ไหม-วิสา" และ "เต้-บรม" ได้รู้ตัวก่อน

จึงเร่งฝีเท้าอย่างรวดเร็ว หายเข้าไปในลิฟต์ จากนั้นช่างภาพที่อยู่ชั้น 22 ก็ได้โทร.มารายงานว่า ไม่พบเห็นทั้งคู่ในบริเวณหน้างานคอนเสิร์ตแต่อย่างใด คาดว่าคงจะเข้าไปในฮอลล์ แล้ว เนื่องจากใกล้เวลาเปิดการแสดงในเวลา 19.30 น.สําหรับการควงกันมาสวีทครั้งนี้ เกจิเลิฟของวงการบันเทิงตั้งสันนิษฐานไว้ว่า เพราะทั้ง "ไหม-วิสา" และ "เต้-บรม" อยู่ในช่วงหัวใจกําลังว่าง หลังจาก "ไหม-วิสา" ประกาศเลิกรากับพระเอกช่อง 3 "ต่าย-ณัฐพล ลียะวณิช" และ "เต้-บรม" มีข่าวว่าคอนเวิร์สกับ "ศรีริต้า"

ดังนั้นหากเป็นจังหวะที่ทั้งคู่จะ "คลิก" กันก็คงไม่แปลกแต่อย่างใด ถือเป็นคู่รักไฮโซคู่ใหม่ล่าสุดของวงการ ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์