สินจัย เซ็ง!! ข่าวไร้สาระ ชาคริต คู่เกย์สามี!!

งานนี้ไม่จบไม่สิ้นกันซักที...สำหรับข่าวเกย์ของสามีของ "นก  สินจัย"

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาเรื่อย ๆ ตั้งแต่ตอน เจ๊ไก่ วรายุทธ์ ก็มาทีหนึ่งแล้ว ซึ่งข่าวที่ออกมาก็สร้างความมึนหัวให้กับคนหลายฝ่ายมาก เพราะข่าวที่ออกมาไม่ได้เป็นความจริงเลย เนื่องจากทั้งสองคน พี่นก ฉัตรชัย สนิทกับ เจ๊ไก่ มาก็นานแล้ว เพราะทำงานร่วมกัน แล้วจู่ ๆ ก็มาเป็นข่าวทำให้ช่วงนั้นเกิดอาการชุลมุนวุ่นวายกันน่าดู จนมาถึงตอนนี้ข่าวเงียบไป ก็ยังไม่วายมีการจับคู่พี่นก(ชาย) ว่าเป็นคู่ขากับพระเอกหนุ่ม "ชาคริต"  แย้มนาม อีกแล้ว!! งานนี้พี่นก(หญิง) ของเราก็เริ่มชักจะปลงกับข่าวที่เกิดขึ้นซะแล้ว!!


วันก่อนนักข่าวเจอกับพี่นก สินจัย ในงานเลยถือโอกาสสอบถามเรื่องราวดังกล่าวกับพี่นกกันซะหน่อย!!


พี่นก(หญิง)  บอกว่า ข่าวที่เกิดขึ้นตอนนี้ ที่ว่าพี่นก(ชาย)ไปมีความสัมพันธ์ชายรักชายกับหนุ่มชาคริตนั้น ไร้สาระมาก เหมือนกับที่หนุ่มชาคริตเคยออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ไปแล้ว รู้สึกเริ่มปลง ๆ แหละแระ (ตอบแบบอารมณ์ดี) เพราะข่าวที่เกิดขึ้นก็เป็นข่าวที่ไม่เป็นความจริงทั้งนั้นเดี๋ยวนี้ใครอยากเขียนข่าวอะไรก็เขียนกันไป ซึ่งมีนอาจจะทำให้ข่าวเค้าเป็นกระแสขึ้นมา ตอนนี้พี่ก็เฉย ๆ ช่างเถอะปล่อยไป...


แล้วข่าวที่ว่าพี่นก(ชาย) ยังควงหนุ่ม ๆ หลายคนพี่นกคิดว่าไงค่ะ!?


ก็ไม่มีอะไร เพราะมันก็เป็นเรื่องปกติ เพราะพี่นก(ชาย) ตอนนี้เค้าก็ทำหน้าที่เป็นผู้จัดละครอยู่ เวลานักแสดงไปไหน เค้าก็ต้องไปด้วยเป็นธรรมดา เพราะถือเป็นธุรกิจกองถ่ายของเค้าที่เค้าต้องทำ คือมันเป็นเรื่องปกติมาก แล้วเราก็อยู่ในวงการนี้มานาน ก็เข้าใจนะซึ่งเวลาพี่นก(ชาย)ไปไหน ก็เป็นเรื่องงานทั้งนั้น....


แล้วแบบนี้ได้คุยกันได้ถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับพี่นก(ชาย)หรือเปล่าค่ะ!?

อ๋อ ไม่หรอกค่ะ เพราะถือว่ามันเป็นเรื่องเล็กน้อยมา อย่างที่บอกไร้สาระมาก แล้วเราก็เป็นผู้ใหญ่ด้วยกันแล้วทั้งคู่ เรื่องแบบนี้คงไม่มีมาคุยกัน เพราะเข้าใจกันดี ๆ บางทีเรื่องใหญ่ ๆ กว่านี้ยังไม่ได้คุยกันเลย~!!



ขอบคุณภาพประกอบจาก


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์