ยืนยันเชียร์หญิง การ์ตูนย้ำสัมพันธ์แป๊กพี่

"เรื่องนี้เป็นข่าวที่นานมากแล้ว แต่ก็ยังมีออกมาตลอด" ดาราสาว "การ์ตูน"อินทิรา เกตุวรสุนทร แย้ม

หลังถูกถึงถามความสัมพันธ์กับ "เชียร์"ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ หลังมีข่าวทอม-ดี้ออกมาข่าวว่า "เชียร์" ตามรับส่งในกองละคร "คมแฝก" ล่ะ "ตรงนี้ยืนยันเลยค่ะว่าไม่มี เพราะตูนมีรถของตัวเองและเราก็ขับเองอยู่ทุกวัน คงเป็นเรื่องเข้าใจผิดแล้วค่ะ แล้วข่าวที่ว่าตูนไปเฝ้าเชียร์ในกองตรงนี้ก็ไม่มีค่ะ ไม่ใช่นิสัยตูนที่จะไปนั่งเฝ้าใคร ไม่ว่าจะเป็นเชียร์หรือใครก็ตาม แล้วยิ่งเราเป็นเพื่อนกันและมหาวิทยาลัยที่เรียนก็ใกล้กัน เชียร์เรียน ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ส่วนตูนเรียนที่ ม.รังสิต มันใกล้กันมาก ถ้าเราอยากจะเจอกันก็นัดกินข้าวกัน เอ็นจอยกัน ไม่มีความจำเป็นต้องไปเฝ้าในกองถ่าย ยืนยันว่าไม่ได้เป็นแฟนกัน เราเป็นเพื่อนกันตามปกติ ความสัมพันธ์ก็เท่าเดิมไม่มีอะไรเกินเพื่อนค่ะ"


เครียดกับข่าวที่ออกมาหรือเปล่า?

"มันเป็นช่วงๆ ค่ะ ก่อนหน้านี้จะขำๆ ตลกดีที่มีข่าวกับเพื่อนตัวเอง แต่พอสักพักเริ่มเบื่อ ทำไมเขาเล่นข่าวเยอะจัง ทำให้รู้สึกกดดันและเครียด แต่มาช่วงนี้ก็ชิวๆ เฉยๆ แล้ว ไม่อยากคิดแล้ว ตูนถือว่ามันเป็นปกติ ไม่เป็นไร เป็นข่าวกับเพื่อนก็ยังดีกว่าเป็นข่าวกับใครที่เราไม่รู้จัก ตูนยืนยันค่ะว่าเราเป็นผู้หญิงและตัวเชียร์ก็เป็นผู้หญิงค่ะ"

แล้วข่าวกับ "แป๊ก"(วรรคสร โหลทอง)ทายาทสื่อชื่อดัง ตรงนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

การ์ตูนอธิบาย "พี่แป๊กเป็นเหมือนพี่ชายค่ะ รู้จักกันตอนที่ตูนยังเด็กๆ อายุยังไม่ถึง 20 ปี ความสัมพันธ์ก็เหมือนเดิมเป็นพี่ชายที่สนิทพูดคุยได้ พี่แป๊กให้คำปรึกษาในเรื่องการทำงานในวงการและเรื่องเรียน อย่างเราเรียนการตลาดก็จะขอคำปรึกษากับพี่แป๊ก เพราะพี่แป๊กก็เรียนมาทางด้านนี้ค่ะ"

ข่าวออกมาว่าไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ?

ดาราสาวปฏิเสธ "ตรงนี้ไม่มีนะคะ ถ้ามีคนเห็นว่าตูนไปไหนมาไหนกับพี่แป๊กบ่อยๆ ตูนเชื่อว่าคงมีภาพออกมาแล้วค่ะ ส่วนใหญ่จะเจอพี่แป๊กตามงาน เราเจอกันก็ทักคุยกันค่ะ"


แป๊กมีจีบและมีหยอดบ้างหรือเปล่า?

"ไม่มีหรอกค่ะ พี่แป๊กเอ็นดูตูนเหมือนเราเป็นน้องสาวคนหนึ่งมากกว่า"

ข่าวออกมาค่อนข้างแรงว่าแป๊กเลี้ยงดูการ์ตูนอยู่?

"พี่แป๊กยังเด็กอยู่เลย อายุยังน้อยจะมาเป็นเสี่ยเป็นป๋าคงไม่ใช่อยู่แล้ว และส่วนตูนทำงานในวงการบันเทิง ไม่ได้รวยอะไรแต่ก็พอมีเก็บ ไม่ต้องถึงขนาดให้ใครมาเลี้ยงดู ตูนมีละครมีหนังเล่น มีงานพรีเซ็นเตอร์ ตรงนี้ก็พอเลี้ยงดูครอบครัวและตัวเองได้อย่างสบาย ไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นค่ะ"

แป๊กใช่สเป๊กของการ์ตูนหรือเปล่า?

"พี่แป๊กก็น่ารักดีค่ะ โอเค แต่เหมือนกับว่าเป็นพี่น้องกันคงจะเหมาะกว่า เรานิสัยตลกเฮฮาคล้ายๆ กัน ในอนาคตก็ต้องดูอีกทีค่ะ สเป๊กของตูนเคยวางไว้ว่าอยากได้คนที่ใจดี ใจกว้าง มีความเป็นผู้ใหญ่ เข้ากับเราได้ เข้าใจการทำงานของเราค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์