“พลอย” รับไปเที่ยวกับ “กาย” เซ็งเป็นโสดแล้วมีข่าวเยอะ


ตกเป็นข่าวกับ น้องกาย-นวพล ลำพูน มาพักใหญ่ ล่าสุดก็มีคนเห็นนางเอกสาวชื่องดัง พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ไปนั่งคุยเจ๊าะแจ๊ะกับน้องกายกลางผับ “Muse” งานนี้สาวพลอยเลยออกมายอมรับว่าไปกับน้องกายจริง แต่ไม่ได้มีอะไรเกินเลยมากกว่านั้นแน่นอน
 
พลอย เผยว่า “ว่าแล้วว่าต้องมาถาม เมื่อไม่กี่วันนี้เอง พลอยก็ไปทำงานกับน้องเขามา เรากับทีมงานก็ไปเที่ยวกันต่อที่ “มิวส์” ส่วนเรื่องที่มีคนบอกว่า พลอยกับกายจู๋จี๋กัน ก็เป็นเรื่องที่คน ๆ นั้นนะพูด แล้วคนที่พูดนะหวังดีหรือเปล่า เราเป็นเพื่อนพี่น้องที่รู้จักกัน พลอยรู้จักน้องตั้งแต่เขาอายุ 15”

นอกจากเจอกันในงานแล้วเจอกันข้างนอกมั้ย? “จริงๆ  พลอยรู้จักกายตั้งแต่เด็ก วันนั้นก็ไปถ่ายแบบ “อาร์พีเอ็ม” ของพี่เป๊ก ก็นั่งอยู่ในโต๊ะเดียวกัน แต่ก็อย่างที่พลอยเคยบอก ถ้าไม่ได้เป็นคนดังคนจะจับตามองมั้ย พลอยก็กะไว้อยู่แล้ว แต่พลอยกับกายก็ยังทำตัวสนิทกันปกติ ถ้าพลอยคิดจะทำอะไรผิดปกติ ก็คงไม่ไปในที่ ๆ เป็นผับของดาราหรอก ซึ่งนักข่าวก็ต้องไปอยู่แล้ว แต่เราบริสุทธิ์ใจไง” ...ไปถ่ายแฟชั่นคู่กันแบบนี้ยิ่งตอกย้ำภาพหรือเปล่า... “มันเป็นเล่มพิเศษ ธีมเกี่ยวกับข่าวลือ”
 
ยอมรับงานร่วมกันได้? “ไม่มีปัญหา ก็เหมือนพลอยกับพี่มาร์ทที่ทำงานร่วมกันได้ พลอยก็มีเพื่อนเป็นนะ คนที่เข้ามาในชีวิตพลอยไม่จำเป็นต้องมาในทำนองชู้สาว แต่ตอนนี้พลอยก็มีข่าวออกมาเยอะมาก ล่าสุดก็มีภาพของพลอยกับ พี่วันเฉลิม อยู่บำรุง ออกมา พลอยว่าคนเขียนข่าวเนี่ยโง่มาก

ขอโทษนะ พลอยกับพี่วันเฉลิมเป็นพรีเซ็นเตอร์ส้วมสะอาดคู่กัน และล่าสุดก็มีข่าวว่าเป็นกิ๊กกับ เต้-สันต์ ภิรมย์ภักดี อันนี้ก็ท้อใจนะ เพราะกับพี่เต้พลอยรู้จักกับเขาตั้งแต่เราอายุ 14-15 แล้วพลอยก็รู้จักกับภรรยาของเขาด้วย พี่เต้ก็เป็นเพื่อนพี่โดม พลอยขอพูดเลยว่าเขียนข่าวแบบนี้อย่าเขียนดีกว่า มันแย่ไปหน่อย ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะช่วงนี้พลอยโสดมั้ง ไปไหนกับใครก็เลยเป็นข่าว คนชอบเอาพลอยไปอยู่ในที่ ๆ เดือดร้อน พลอยไม่ชอบเลย”



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์