แม่นมั๊ย!! แป้ง เลิกฟลุค รีเทิร์นแฟนเก่า(ซะงั้น)!!

ระหองระแหงเต็มกลืนสำหรับ คู่รักสุดฮอต ''แป้ง'' อรจิรา แหลมวิไล และ ''ฟลุค'' เกริกพล    มัสยวาณิช

ที่เมื่อไม่นานมานี้หมอดูออกมาฟันธงว่า "ไม่กันไม่รอด การเลิกลามีเกณฑ์เป็นไปได้สูง" อีกทั้งฝ่ายชายยังออกมาพูดเป็น นัยๆ บ่อยครั้ง ว่า ทะเลาะกันบ่อย และดูเหมือนจะไม่มั่นใจเหมือนตอนคบกันแรกๆ ที่ถึงขนาดหอบทะเบียนสมรสไปเซ็นหย่าขาด กับอดีต ภรรยาอย่าง "โบ ชญาดา" หลังจากที่ยืดเยื้อกันมาหลายปี พอมาเจอสาวแป้งเท่านั้นถึงคราวแตกหักขึ้นมาทันที


หลังจากที่คบกันอย่างเปิดเผย ก็เล่นเอาหนูแป้งถูกประนามว่าเป็นมือที่สาม

แย่งสามีชาวบ้านอย่างหน้าตาเฉย เล่นเอาน้ำตาตกไปหลายต่อหลายครั้ง ผ่านอุปสรรคไปได้ไม่เท่าไร คบหากันได้ไม่ทันไร วาดหวังเปิดธุรกิจร่วมกันนับไม่ท้วน สงสัยมีอันต้องพังทลาย เพราะ ล่าสุดฝ่ายชายออกมาชี้แจงว่า "ตอนนี้ลดระดับจากคนรู้ใจเป็นพี่น้องไปซะแล้ว " ยังไงกันละเนี่ย เล่นเอาช๊อคไปตามๆ กัน ก็จะไม่งงได้ไง..ทั้งที่เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมายังโชว์ความหวาน ด้วยการไปเกาะขอบเวที"เรียลลิตี้ซูเปอร์สตาร์..." ให้กำลังใจหนุ่มฟลุ๊คอยู่เลย

ผ่านไปไม่กี่วัน ฝ่ายชายหนุ่มดันออกมาบอกว่าห่างกัน

แล้วมันยังไงกัน.. ความสงสัยย่อมบังเกิด ไม่รอช้าสอบถามทางสาวแป้ง เจ้าตัวไม่สามารถให้คำตอบได้ ครั้นยังกล่าวเสียงสดใสว่า "ไว้แป้งบอกวันพรุ่งนี้ทีเดียวดีกว่าค่ะ แป้งไม่อยากพูดหลายๆครั้ง ยังไงต้องขอโทษด้วยนะค่ะ ตอนนี้แป้งกำลังทำงานอยู่ด้วย ไงมีอะไรถามพี่ฟลุ๊คก่อนดีกว่าค่ะ ถ้าอยากรู้จากแป้งขอเป็นวันพรุ่งนี้นะค่ะ" สาวแป้งกล่าวเสียงสดใส

อะไรกันเนี่ย ยังสดใสอยู่ได้อย่างนี้หรือว่าจะเป็นเพียงอารมณ์ง้องอน กันธรรมดา

แต่จนแล้วจนรอด จะมีข่าวลือสะพัดว่า สาเหตุที่แท้จริงถึงสาเหตุที่หนุ่มฟลุ๊คออกมาพูดเช่นนี้เพราะ ทางสาวแป้งเองนี่แหละ ที่ตีจาก รีเทิร์นรักกับไปคบหาคนเก่าที่มีดีดรีนักเรียนนอก อีกทั้งช่วงหลังมานีฟลุ๊คกับแป้งเองก็มีปัญหาง่อนแง่นกันาตลอด จึงเป็นสาเหตุให้สาวแป้งตัดสินใจสวมคอนเวิร์สรีเทิร์นกลับไปหาแฟนเก่าหน้าตาเฉย ปล่อยให้หนุ่มฟลุ๊ค ร้องเพลงรอ อย่างเดียวดาย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจริงเท็จแค่ไหน คงต้องรอให้ฝ่ายสาวแป้งออกมาชี้แจงแถลงไขกันให้ฟังในวันพรุ่งนี้!!!
 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์