อั้มจำใจเลิกตามน้องพิ้งกี้

อย่าเพิ่งตกอกตกใจไป ทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ไม่ได้เลิกตามกระแสคู่รักคนอื่นหรอกจ้า เพียงแต่ว่าตั้งแต่เปิดตัวเปิดตำนานรักข้ามช่องระหว่างพระเอกปากแดงอั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ กับนางเอกสาวหน้าคมพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช แล้วทั้งคู่ต่างก็จูงมือรับทรัพย์กันจนนับแทบไม่ไหว



แถมยังควงกันออกงานนู้นเข้างานนี้กันเป็นว่าเล่นเรียกได้ว่าทั้งคู่แทบจะเป็นเงาของกันและกันไปแล้วเลยทีเดียว แต่มาระยะหลัง ๆ เอ๊ .... ชักไม่ค่อยเหมือนก่อน ต่างฝ่ายต่างฝากความคิดถึงผ่านสื่ออย่างเดียว ไม่ค่อยเห็นหนุ่มอั้มอยู่กับสาวพิ้งกี้เลย แถมช่วงนี้กระแสรักร้างของคู่ดาราก็มาแรงเหลือเกิน



หนุ่มอั้มไม่รอช้าเลยรีบชิ่งชี้แจงก่อนเลยว่า"ช่วงนี้ต่างคนต่างก็ต้องทำงาน ก็เลยไม่ค่อยได้เจอน้องเค้าเท่าไหร่ แต่ถ้ามีเวลาก็โทรคุยกัน " เพราะฉะนั้นก็เลยอาจจะไม่ได้เห็นหนุ่มอั้มตามประกบสาวพิ้งกี้เท่าไหร่ในระยะนี้


พร้อมย้ำความสัมพันธ์กับสาวพิ้งกี้ยังเหมือนเดิม เป็นน้องที่น่ารักที่สุด สนิทที่สุดในตอนนี้ แต่จะพัฒนาไปมากแค่ไหนนั้นคงต้องให้เวลาเป็นคนบอก ไม่อยากกะเกณฑ์อนาคตอะไรมากมาย อยากปล่อยไปเรื่อย ๆ ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า



รีบออกตัวก่อนเลยสงสัยจะกลัวพิษรักร้าวของคู่อื่นแน่ ๆ นี่ก็มีข่าวล่ามาเร็วแจ้งว่าช่วงนี้สาวพิ้งกี้โดนแซวเรื่องแหวนนิ้วนางข้างซ้ายที่คุณแม่ซื้อมาให้อยู่แน่ะ ไม่สนใจจะซื้อแหวนเม็ดเป้งไปฝากน้องเค้าบ้างหรอจ๊ะหนุ่มอั้ม



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์