เอ๊ะ ขำขำไม่หึงเจมส์โดนจับน้องชาย

ก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่มอย่างนายเจมส์ เรืองักดิ์ ลอยชูศักดิ์ โดนเมาธ์ว่าเคยโดนกระเทยเชยชมมาแล้ว ร้อนถึงเจ้าตัวต้องออกมาแก้ข่าวกันจ้าละหวั่นว่า ยังชอบผู้หญิง ย้ำแมนทั้งแท่ง ไม่ได้มีอะไรกับกระเทยตามที่เป็นข่าว



ล่าสุดแม้ว่าหนุ่มเจมส์จะเดินหน้าโก อินเตอร์หันไปบุกตลาดต่างประเทศแล้วก็ไม่วายเจอข่าวว่าตอนนี้หนุ่มเจมส์ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจชาวสีม่วงทั้งไทยทั้งเทศเลยทีเดียว



ซึ่งเรื่องนี้แฟนสาวเอ๊ะ ศศิกานต์ไม่ได้ออกอาการหึงเลยแม้แต่น้อย ก่อนเผยว่าหนุ่มเจมส์โดนแอบจับน้องชายเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว คือโดนมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว อย่างล่าสุดไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไต้หวัน ก็มีชายสูงอายุอุตสาห์พยายามเอามือสอดผ่านรั้วตะแกรงเข้าไปทักทายเซย์ไฮน้องชายของหนุ่มเจมส์จนได้



ก่อนจะเผยว่าที่ไม่หึงนั้นเพราะคิดว่าการที่มีคนมาชื่นชอบไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี อีกอย่างสาวเอ๊ะเค้ามั่นใจในตัวหนุ่มเจมส์ เพราะทั้งคู่เค้าก็มีเป้าหมายที่แน่นอนในชีวิตร่วมกันแล้ว และพร้อมที่จะเดินไปยังจุดหมายเดียวกัน



ว้าว ..... เป็นอีกหนึ่งคู่ของวงการบันเทิงที่มีแต่คนอิจฉามากทีเดียว เพราะถึงแม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้หวานกันจนออกนอกหน้า แต่ก็เรียกได้ว่าหวานกำลังดี เรื่อย ๆ แต่มั่นคง ยังไงก็อยากให้มีข่าวดีเร็ว ๆ นะจ๊ะ แฟนคลับรออยู่



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์