คิดถึงวันที่นอนด้วยกันเปรมพูดถึง ทาทา

เปรมบุษราคัมวงษ์ ยันรักกับทาทาเป็นรักที่แท้จริง ไม่ใช่รักโปรโมท เลิกกันก็เจ็บปวด ยังคิดถึงคืนวันที่นอนเตียงเดียวกัน ตื่นมาเจอหน้ากัน ปัดปัญหาเรื่องสินสอด แย้มมีสาวที่คุยๆ กันอยู่

ยังคงเป็นที่สนใจใคร่รู้ของผู้คนสำหรับความรักที่แตกสลายของซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง ทาทา ยัง กับอดีตคู่หมั้นหนุ่ม เปรม ล่าสุดฝ่ายชายไปออกรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" จะออกอาการคืนวันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน เวลา 22. 00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ได้กล่าวถึงความล้มเหลวของชีวิตรัก ว่าเจ็บปวด และเป็นความรักที่แท้จริง ไม่ใช่รักโปรโมท อย่างที่ตกเป็นข่าว "เป็นความรักจริงๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างเราสองคน ถ้าไม่รักมากขนาดนี้คงไม่หมั้น 3 ปีครึ่ง"



ที่ใช้ชีวิตด้วยกันกินข้าวด้วยกัน มันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก แล้วอยู่ๆ มันไม่มี เลิกกันมันเจ็บอยู่แล้ว 

เวลาเห็น คิดถึงเวลาที่ทำอาหารด้วยกัน นอนเตียงเดียวกัน มีหมานอนอยู่ด้วย ตื่นมาตอนเช้าเห็นหน้าทาทา เห็นหน้าหมา ตอนนี้ไม่มีแล้ว มันเกือบจะเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แล้ว ยอมรับว่าเจ็บมาก เวลาผมรักใครก็รักหมดใจ ผมทุ่มหมดทุกอย่าง ช่วงนี้เป็นช่วงที่ผมต้องทำใจ เป็นแค่เพื่อนเท่านั้นมันต้องใช้เวลา ผมอยากเป็นเพื่อนกับเขา ช่วงนี้ผมขอชาร์จแบตก่อน ขอพัก ใช้เวลาอยู่กับเพื่อนๆ รู้สึกว่ายังไม่พร้อมที่จะดูแล ให้ใจให้ใครอีก ความฝันของผม ผมอยากมีครอบครัวที่แฮปปี้ ผมอยากมีลูก" เปรมกล่าว

ส่วนเรื่องสินสอดที่หลายคนสงสัย เปรมย้ำว่าไม่ได้มีปัญหากัน 

ไม่ได้มีการฟ้องร้องอะไรทั้งสิ้น ข่าวก็คือข่าว พร้อมทั้งยืนยัน ว่าสินสอดไม่ถึง 100 ล้าน อย่างที่หลายคนเข้าใจ ส่วนเรื่องตอนนี้มีสาวมาดูแลหัวใจหรือยัง เปรมบอกเอาไว้ดังนี้ "ก็ยอมรับว่ามีคุยๆ กันอยู่ แต่ตอนนี้ไม่พร้อมมีใคร ไม่พร้อมที่จะดูแลเทกแคร์ใครหรอก ผมยังอยากใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อน" เปรมกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์