หยาด ร้อง! ไม่ขอเอี่ยวกรณี เสี่ยอู๊ด แฉ ฟิล์ม!

"หยาด" ร้อง! ไม่ขอเอี่ยวกรณี "เสี่ยอู๊ด" แฉ "ฟิล์ม"!

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 27 เมษายน 2549 19:58 น.

"หยาด หยาดทิพย์" ถูกโยงว่าเป็นต้นเหตุให้ "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ต้องโดนผู้มีพระคุณอย่าง "เสี่ยอู๊ด สิทธิกร" ออกมาแฉแทบหมดเปลือกจนเสียชื่อเสียงครั้งยิ่งใหญ่ แถมได้ฉายาสุดแสบ "เจ้าชายเบนโล" ติดตัวไปจนตาย งานนี้นางเอกสาวร้องอย่าเอาตนไปเอี่ยว พร้อมโชว์สปิริตแสดงความเห็นใจและแก้ตัวแทนอดีตเพื่อนชายว่าทุกอย่างที่ "ฟิล์ม" ทำต้องมีเหตุผล!!

มีข่าววงในแว่วว่าเหตุที่ "เสี่ยอู๊ด" ออกมาแฉ "ฟิล์ม" ในครั้งนี้เพราะไม่พอใจที่นักร้องดังนำเครดิตการ์ดที่เสี่ยได้ทำไว้ให้ไปรูดซื้อดอกกุหลาบช่อโตให้สาว "หยาด" ในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา อีกทั้งฉายา "เจ้าชายเบนโล" ก็ต่อเนื่องมาจากเรื่องราวของกุหลาบพิษช่อนี้ที่หนุ่มฟิล์มเคยโกหกว่าเพราะนางเอกสาวโทรหาก่อนเขาเลยส่งดอกไม้ให้ จนถึงกรณีที่ฟิล์มโบ้ยว่า "เสี่ยอู๊ด" เป็นแค่เพื่อนแม่จึงทำให้ฉายานี้ชัดเจนขึ้นไปอีก

แต่ถึงอย่างไรเรื่องฉาวทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้สาวหยาดได้ออกตัวว่าไม่เกี่ยวกับตนแต่อย่างใด
"จริงๆ อย่ามานับหยาดเป็นส่วนหนึ่งเลย คือมันไม่เกี่ยวน่ะค่ะ เพราะว่าเรื่องของหยาดกับเขาเป็นเรื่องแค่คน 2 คน พอว่ามันมาออกสื่อแล้วสื่อสารกันไปสื่อสารกันมาก็เลยยาว ถ้าเรื่องมันจะเกิดน่ะยังไงมันก็ต้องเกิด"

"ที่บอกว่าฉายาเจ้าชายเบนโลเป็นเพราะหยาดจุดประเด็นเรื่องดอกไม้ ถามว่าหยาดรู้สึกยังไงหยาดไม่รู้สึกอะไรน่ะค่ะ แค่รู้สึกว่าเราได้พูดในสิ่งที่ถูกต้องและหยาดก็รู้สึกว่าบางทีไม่มีใครอยากโกหกหรอกค่ะ นี่คือไม่ได้แก้ตัวนะเป็นความคิดของหยาดน่ะค่ะ แล้วก็ถ้าเกิดว่าเขาจะทำอะไรเขาคงจำเป็นและมีเหตุผล"

แม้จะมีเรื่องระหองระแหงกันแต่สาวหยาดก็ออกปากเห็นใจหนุ่มฟิล์มกับเรื่องที่เกิดขึ้น
"จริงๆ หยาดไม่ค่อยได้ติดตามข่าวต่อเนื่องเลยไม่รู้ว่าเหตุการณ์เป็นยังไงกันแน่ ไม่สามารถพูดอะไรได้มาก หยาดไม่รู้ว่าจะเชื่อใครเพราะหยาดไม่ได้มานั่งคิดว่าจะเชื่อคนนี้หรือเชื่อคนนั้น เราไม่รู้น่ะค่ะว่าอะไรจริงเพราะมันเป็นเรื่องของเขา เราไม่รู้ว่าลึกๆ แล้วยังไง เราไม่ใช่ตัวฟิล์มน่ะค่ะ"

"ถามว่าเท่าที่รู้จักฟิล์มคิดว่าเขาเป็นคนจริงใจหรือตรงไปตรงมามั้ย หยาดว่าเขาก็เป็นคนที่โอเคคนหนึ่ง แต่หยาดก็ไม่ได้สนิทมากถึงขนาดรู้จักนิสัยเขา ก็หลังจากที่ทราบข่าวนี้ของเขาหยาดก็ไม่ได้เสียความรู้สึกหรอกค่ะเพราะหยาดแค่เคยรู้จักกับเขาและจริงๆ ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงมาก"

"เห็นใจมั้ยมันต้องมีอยู่แล้วค่ะ แต่ถ้าถามตรงๆ ว่าเคยโกรธเขามั้ย โกรธค่ะ แต่ว่าถึงเวลาจริงๆ ยังไงเราก็เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อนน่ะค่ะ"

เมื่อขอให้หยาดให้กำลังใจหนุ่มฟิล์มหน่อย สาวหยาดก็ยินดีฝากบอกอดีตเพื่อนชายว่า...
"หยาดว่าฟิล์มเป็นคนที่มีคนรักเยอะอยู่แล้ว เขาน่าจะได้กำลังใจเยอะมากจากแฟนคลับหรือจากคนอื่นๆ เยอะอยู่แล้ว หยาดก็ให้เขาสู้ๆ ละกันค่ะ"

จบคดีนักร้องดังมาถึงเรื่องที่สาวหยาดควง "ต่าย ณัฐพล" ไปดูคอนเสิร์ต "บอย โกสิยพงษ์" บ้าง งานนี้ดูท่ารักกับไฮโซ "กึ้ง เฉลิมชัย" จะมีปัญหาซะแล้วเพราะมีข่าวว่าฝ่ายชายกำลังรีเทิร์นกะ "แองจี้ เฮสติ้งส์" เสียด้วย
"คอนเสิร์ตนี้มันน่าดูหยาดไม่รู้จะไปกับใคร พอดีถ่ายละครเรื่องเดียวกับพี่ต่ายเขาก็บ่นว่าอยากดูแต่ไม่มีบัตรก็เลยไปดูด้วยกัน แต่อย่าจับตามองเลยเพราะมันไม่มีอะไรเลย ถ้าเกิดจะชอบกันก็คงชอบไปนานแล้วน่ะ"

"ถามว่าพี่กึ้งว่ามั้ย ไม่ว่าค่ะ ว่าไม่ได้เพราะเรื่องของเรา ทำไมไม่ชวนพี่กึ้งไปด้วยกันเลยน่ะเหรอ ก็ไม่รู้สิ คือได้บัตรมากะทันหันน่ะค่ะ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์