´ฟาง´ ห่วง ´ออย´ ติดโผเด็กเสี่ย ก่อนเคลียร์ข่าวกอดกันกลาง RCA

´ฟาง´ ห่วง ´ออย´ ติดโผเด็กเสี่ย ก่อนเคลียร์ข่าวกอดกันกลาง RCA

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 27 เมษายน 2549 17:41 น.

"ฟาง พิชญา" แจงแทนพี่สนิทเป็นห่วง "ออย ธนา" ที่มีกระแสข่าวลอยออกมาว่าเข้าข่ายติดโผ 1 ใน 10 รายชื่อเด็กในสังกัด "เสี่ยอู๊ด" ที่ตอนนี้ดังคู่คี่เด็กอาร์เอสจนโดนเมาท์ "แกรมมี่" จ้างมาแฉ ก่อนเคลียร์ควันหลงสงกรานต์ดอดไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงพี่ต่างค่ายกลางอาร์ซีเอ

ยังไม่หมดกับการออกมาแฉของ "เสี่ยอู๊ด สิทธิกร" ที่เริ่มยั้งไม่อยู่ค่อยๆ เผยออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่าเริ่มมีชื่อนักแสดงหนุ่มรายอื่นหลุดออกมาอีก อาทิหนุ่ม"โบกี้" รวมทั้ง "ออย ธนา สุทธิกมล" ก็เข้าข่ายจนเกิดความกังขาว่าจะจริงเท็จประการใด?

ในฐานะคนสนิทอย่างสาว "ฟาง พิชญา ศรีเทพย์" เลยขออกมาแจงแทนหนุ่ม "ออย ธนา" ว่าเป็นเรื่องส่วนตัวคงไม่กล้าถาม แต่เป็นห่วงมากต่อจากนี้คงไม่กล้าหักหลังใครกลัวโดนแฉ

"ไม่เคยได้ยินข่าวมาก่อนเลยสงสัยหนูจะตกข่าว มีชื่อพี่ออยที่รู้จักก็ขำอ่ะว่าจริงเหรอ ถ้าถามจริงๆ ก็คงไม่ซีเรียสเป็นเรื่องส่วนตัวของเค้าก็คงไม่กล้าไปถาม มันก็น่ากลัวมากที่คนในวงการห้ามตุกติกเลยแหละไปสัญญากับใคร เราจะเสียเปรียบถ้ามีอะไรก็โดนแฉ"

"การที่จะออกมาแก้ข่าวก็เหมือนการแก้ตัว ก็เป็นห่วงพี่ออยอยู่เหมือนกันแต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจริงเท็จแค่ไหนอย่างไง ถ้าตัวหนูโดนเป็นข่าวเองก็คงจะคิดหนักอยู่เหมือนกัน"

มีข่าวเมาท์ว่าทั้งคู่แอบไปสวีทเล่นน้ำสงกรานต์ที่อาร์ซีเอ แล้วโชว์เลิฟซีนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน เรื่องนี้สาวฟางบอกว่า...
"จริงดิก็ไปจริงไปเล่นสงกรานต์ด้วยกัน ก็คือเพื่อนน้องฟางเองแล้วก็มีเพื่อนพี่ออย เหมือนกับว่าสงกรานต์ก็ไปต่างจังหวัดไม่ได้ที่บ้านไม่ให้ไปก็อยู่กรุงเทพนี้แหละ ก็เหลือเฉพาะเพื่อนที่อยู่กรุงเทพก็รวมตัวกันแล้วกันก็ไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนกัน"

"ทีนี้พี่ออยก็บอกว่าเคยไปเล่นที่อาร์ซีเอไปไหมก็ค่อนข้างจะปลอดภัยก็โอเคไปเล่น ไม่ได้ไปด้วยกันยังไงละก็ไปเจอกันตรงนั้น ส่วนใหญ่ก็ต่างคนต่างเล่นมากกว่าเพราะพี่ออยก็มีเพื่อนของเค้า แล้วไม่ได้ถึงขนาดกอดกันไม่แรงขนาดนั้น ไม่ได้กอดเลยนะก็เล่นกันตามปกติ"

มีข่าวหลุดออกมาถึงกับซีเรียสกลัวภาพลักษณ์เสีย
"ก็กลัวภาพจะออกมาไม่ดีแต่ไม่ถึงกับซีเรียส มีคุยว่าจะออกมาไม่ดีไหมกับที่บ้านก็ไม่แฮปปี้กับข่าว ไม่อยากให้เป็นข่าวแบบนี้กลัวภาพลักษณ์จะออกมาไม่ดี กลัวเข้าใจผิดกันได้อีกอย่างพี่ออยก้ดังแล้วเรารู้จักกันจริงๆ บางทีเราก็ไปเจอกันบ้างแล้วมีคนเห็น"

"จริงๆ แล้วกับพี่ออยเป็นเหมือนคนรู้จัก พี่ชายคนนึงในวงการมากกว่า ฟางอาจไม่ค่อยมีเพื่อนสนิทในวงการเท่าไหร่ แต่มารู้จักพี่ออยก็สนิทกันพอสมควร"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์